Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiếc ghế của Bentiez lại lung lay

Thứ Sáu 21/12/2007 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Rafa Benitez đang thúc giục ban lãnh đạo của Liverpool về một bản đồng mới với đội chủ sân Anfield.

Benitez muốn một bản hợp đồng mới

Tương lai về chiếc ghế tại Liverpool của Benitez đã tạm thời lắng xuống khi hai giữa tuần qua, hai ông chủ người Mỹ là Tom Hicks và George Gillett đã lên tiếng xác nhận HLV người Tây Ban Nha sẽ vẫn là nhận được sự tin tưởng hoàn toàn.

Tuy nhiên gần đây, đã có rất nhiều tin đồn rằng hai ông chủ của Liverpool đã tiến hành những  biện pháp tiếp cận đối với cựu HLV đội tuyển Đức, Jurgen Klinsmann. Được biết từ lâu, cả Tom và George là những người rất hâm mộ Klinsmann không chỉ với vai trò một cầu thủ mà còn với tư cách là một nhà cầm quân.

Hiện tại, cựu tuyển thủ Đức đang "thất nghiệp" khi liên tục từ chối những lời mời hấp dẫn từ các CLB lớn trên thế giới. Nhưng mới đây, Klinsmann đã tuyên bố ông muốn quay lại với nghiệp bóng đá và bày tỏ ý định muốn được dẫn dắt một đội bóng tầm cỡ như Liverpool." Jurgen đã quay trở lại châu Âu và Liverpool đang nhận được sự quan tâm của ông ấy", trích một nguồn tin từ tờ The Sun.

Dường như Benitez đang bị dao động tư tưởng với những nguồn tin trên khi ông lên tiếng thúc giục ban lãnh đạo về một bản hợp đồng mới :" Nếu có thể tôi muốn gia hạn hợp đồng của mình. Premiership đang bước vào giai đoạn nước rút và tôi muốn có được tâm lý tốt nhất."

Được biết, Benitez muốn được gia hạn hợp đồng của mình thêm bốn năm nữa. Tuy nhiên, nếu cứ liên tiếp thất bại như 3 trận liên tiếp vừa qua (2 tại Premiership và 1 tại Carling cup), rất khó cho ông có thể gắn bó dài lâu với sân Anfield.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X