Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiếc áo cực "dị" của Michael Owen

Thứ Hai 12/08/2013 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không thể tìm lại được phong độ, Michael Owen đã chính thức giải nghệ ở mùa giải trước. Tuy nhiên anh lại vừa khiến cho người hâm mộ phải chú ý đến mình.

Số là mới đây, cựu thần đồng 1 thời của bóng đá Anh, Michael Owen đã tung 1 tấm hình lên mạng xã hội và ngay lập tức nó nhận được sự chú ý từ rất nhiều người hâm mộ bóng đá.

Trong bức ảnh, một chiếc áo đấu với rất nhiều chữ ký của các danh thủ. Nhưng sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nó không phải là 1 chiếc áo kết hợp giữa trang phục truyền thống của Real Madrid và… Barcelona.

Chiếc áo được chia làm 2 phần bằng nhau, một bên là màu trắng của Los Blanco còn một bên là sọc đỏ xanh của gã khổng lồ xứ Catalan. Cả hai bên đều được thêu logo của đội bóng tương ứng.

Nói về chiếc áo, Owen cho biết: “Chiếc áo kỷ niệm El Classico có chữ ký của Figo, Morientes, Hierro, Illgner, Kluivert, Zambrotta, Mendieta, Baia, Belletti và tôi!”


Owen và chiếc áo độc nhất vô nhị

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Owen nổi lên như cồn ngày từ khi còn là 1 cậu thanh niên mới lớn trong màu áo Liverpool. Nhưng rồi sau khi phiêu bạt sang Real, Newcastle rồi MU, Owen đã không tìm lại được phong độ tuyệt vời của mình.

Cuối mùa giải trước, anh đã nghẹo ngào chia tay người hâm mộ. CLB cuối cùng trong sự nghiệp của tiền đạo người Anh là Stoke City.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X