Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito úp mở khả năng trở lại Premier League khoác áo Arsenal

Thứ Sáu 05/08/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Chicharito vừa lên tiếng thừa nhận có thể sẽ rời khỏi Bayer Leverkusen ngay mùa hè năm nay. Nếu Arsenal quyết tâm, họ đủ sức thuyết phục đội bóng nước Đức nhượng lại sát thủ người Mexico.

tien dao Chicharito hinh anh
Chicharito thừa nhận có thể rời Bayer Leverkusen ngay hè này

Hiện giờ, hàng loạt đội bóng ở Premier League đều đang quan tâm tới tiền đạo Chicharito, trong đó có cả Arsenal. Và những lời phát biểu mới nhất của chân sút 28 tuổi có thể sẽ biến anh thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Emirates.

“Bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Năm ngoái, tôi đã rời khỏi đội bóng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Tôi nghĩ mình sẽ ở lại Madrid và tôi cũng từng nghĩ mình sẽ có cơ hội ở lại Manchester. Nhưng cuối cùng điểm đến của tôi là Leverkusen”.
Arsenal và Liverpool có đối thủ trong cuộc đua giành tuyển thủ Bỉ
Tiếp bước Arsenal và Liverpool, AS Roma được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Thomas Vermaelen từ Barcelona.

Ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo có biệt danh “hạt đậu nhỏ” đã cho thấy phong độ săn bàn ấn tượng khi thi đấu tại Đức. Anh ghi được 17 bàn thắng sau 28 lần ra sân tại Bundesliga và 5 bàn thắng sau 6 trận đấu trong khuôn khổ Champions League. Những con số thống kê nói trên cộng với kinh nghiệm thi đấu tại Premier League trong nhiều năm sẽ giúp anh trở thành món hời lớn với bất kỳ CLB nào.

Vị trí tiền đạo của Arsenal hiện đang bị thiếu hụt nhân sự chất lượng một cách trầm trọng. Olivier Giroud giờ đang là niềm hy vọng duy nhất của Pháo thủ ở vị trí cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không thể đáp ứng được sự kỳ vọng lớn lao từ NHM.

Giroud luôn nổ súng đều đặn khoảng 20 bàn cho đội bóng mỗi mùa giải. Song phong độ của anh rất thất thường. Đặc biệt, tiền đạo 29 tuổi luôn bị chê trách vì bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn do các đồng đội tạo ra. Trái ngược với Giroud, khả năng đánh hơi bàn thắng của Chicharito là cực nhạy. Bản năng săn bàn của “hạt đậu nhỏ” đã được chứng minh trong màu áo Man United và Bayer Leverkusen. Chiêu mộ ngôi sao người Mexico chắc chắn là phương án tốt nhất để HLV Wenger tận dụng hiệu quả nhất sức sáng tạo hiện có của hàng tiền vệ Arsenal.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X