Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito: Tương lai của tôi ư? Chúa mới biết được

Thứ Năm 31/07/2014 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicharito tỏ ra rất bất an về tương lai. Tiền đạo này khẳng định hiện tại anh chưa biết mình sẽ đi đâu về đâu trước mùa giải mới.

Chicharito đang là một trong số những cầu thủ có nguy cơ bị thanh lý tại Man United. Tiền đạo này đã không còn là người mang đến may mắn cho Quỷ đỏ như ở những mùa giải trước nữa. Anh trở nên lạc lõng, cùn mòn trên hàng công và trong làn sóng thay mới của Quỷ đỏ, dĩ nhiên Chicharito có nguy cơ phải ra đi. Mới đây, tiền đạo người Mexico đã được gạ bán sang Southampton nhưng anh từ chối. Chicharito muốn có cuộc nói chuyện rõ ràng với HLV Louis van Gaal trước khi quyết định tương lai.

Chicharito đứng trước tương lai bất định ở sân Old Trafford
Chicharito đứng trước tương lai bất định ở sân Old Trafford

Và dù cuộc nói chuyện ấy có mang nội dung gì đi nữa, Chicharito dường như cũng đã xác định trước tâm lý phải ra đi. Anh nói: “Tương lai của tôi ư? Chỉ có Chúa mới biết được. Tôi chỉ biết rằng tại đây, đang có một cuộc cạnh tranh rất lớn và tôi phải nỗ lực hết sức để khẳng định mình”.

Trong sơ đồ 2 tiền đạo của Van Gaal, Van Persie và Wayne Rooney dĩ nhiên có 2 suất đá chính. Danny Welbeck và có thể là cả Juan Mata sẽ được thay thế khi cần. Van Gaal ưa những tiền đạo hoạt động rộng, có thể xử lý tốt và tự tạo cơ hội cho mình. Mà điều này thì Chicharito khá kém. Thậm chí ở ĐT Mexico, anh cũng không còn chỗ đứng.

Vì vậy hãy tin rằng chân sút này khó có cơ hội trụ lại. Có lẽ khả dĩ nhất với anh hiện tại là chọn cho mình một điểm dừng chân mới. West Ham và Inter là hai đội bóng muốn có  chân sút này. Rõ ràng đó là những nơi sự cạnh tranh dễ thở hơn với anh, để anh có thể cứu vãn sự nghiệp.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X