Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito tự tin ăn ba cùng Man Utd

Thứ Hai 28/01/2013 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chiến thắng dễ dàng 4-1 trước Fulham ngày hôm qua giúp Quỷ đỏ tiến thẳng vòng 5 FA Cup. Man Utd đang thể hiện bộ mặt khá ấn tượng tại những giải đấu mà họ tham dự. Bởi vậy mà “hạt đậu nhỏ” Chicharito rất tự tin rằng đội bóng của anh sẽ tái hiện cú ăn ba lịch sử như ở mùa giải 1998/99.

Cú đúp vào lưới Fulham trong trận đấu ngày hôm qua giúp Chicharito có được bàn thắng thứ 4 sau 4 trận ra sân cho Quỷ đỏ. Hạt đậu nhỏ cùng với Man Utd đang có chuỗi phong độ rất tốt, và điều đó khiến anh thêm tự tin vào thành công của toàn đội ở mùa giải năm nay.



Liệu Man Utd có thể tái lập được kì tích như ở mùa giải 1998/99?
Liệu Man Utd có thể tái lập được kì tích như ở mùa giải 1998/99?

Trên Manchester Evening News, tiền đạo người Mexico cho biết: “Chúng tôi muốn dành được cú ăn ba ở mùa giải năm nay. Đó luôn là mục tiêu mà toàn đội hướng đến. Man Utd luôn có được sự tập trung cao độ trong từng trận đấu. Chúng tôi muốn dành những điểm số quan trọng ở Premier League cũng như tiến sâu vào những giải đấu cúp. Nếu duy trì được sự tập trung, tôi tin Man Utd sẽ có được nhiều thành công ở mùa bóng năm nay”.

Chicharito chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ngày hôm qua, với cú đúp vào lưới Fulham. Tuy nhiên, anh cũng cảm thấy hơi tiếc nuối vì vẫn chưa thể có được cú hat-trick đầu tiên cho Man Utd kể từ khi gia nhập Old Trafford vào Hè 2010. Chicharito nói thêm: “Là một tiền đạo, tôi luôn luôn cố gắng để có thể lập được hat-trick. Tuy nhiên, chiến thắng của toàn đội mới là điều quan trọng nhất. Những chiến thắng có thể giúp chúng tôi dành cú ăn ba”.

“Chúng tôi chuẩn bị có 2 trận ở Premier League. Sau khi tập trung cho ĐTQG, chúng tôi sẽ trở lại thi đấu ở giải ngoại hạng Anh và tiếp đến là gặp Real Madrid. Đó quả là quãng thời gian bận rộn, và chúng tôi sẽ phải tập trung ngay từ bây giờ để có được kết quả tốt nhất”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X