Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito “tự kiểm điểm”

Thứ Tư 11/01/2012 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thành công ở mùa giải đầu tiên, Chicharito hiện đã không duy trì được phong độ nhưng tiền đạo người Mexico vẫn không quá lo lắng khi chỉ mới ghi được 6 bàn ở mùa giải này.

 TIN LIÊN QUAN
 » Chicharito chấn thương, Sir Alex "rối bời"
 » Javier Hernandez từng nghĩ đến chuyện ... chia tay sân cỏ
 » Sir Alex khen Chicharito, chê kỹ năng "làm tường" của đội bóng
 » Rio Ferdinand tâng bốc "đàn em" Chicharito

Mùa bóng năm ngoái, Chicharito được ví như một hiện tượng. Anh đã ghi tới 20 bàn trên mọi mặt trận ở ngay mùa đầu tiên khoác áo M.U. Tuy nhiên, ở mùa này, hiệu suất ghi bàn của Chicharito đã không còn được ấn tượng như mùa trước. Tính đến lúc này, anh mới chỉ ghi được 6 bàn cho M.U.

Javier Hernandez không có được phong độ cao ở mùa giải năm nay

“Có những hoàn cảnh khác biệt bởi vì tôi dính nhiều chấn thương hơn năm ngoái. Nhưng tôi vẫn đang hài lòng với những gì mình có. Tôi đang nỗ lực tập huyện và học tập, cố gắng phát triển kĩ năng của mình qua từng ngày”, Chicharito nói trên kênh MUTV.

Theo nhận định của Chicharito thì việc ghi bàn của anh cho M.U sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn khi các hậu vệ và huấn luyện viên đối phương đã không còn lạ lẫm với phong cách chơi bóng của anh nữa.

“Tôi nghĩ mỗi năm mọi thứ sẽ luôn khó khăn hơn. Trong mùa giải đầu, không chỉ các hậu vệ mà các HLV đối phương cũng không biết về tôi. Mùa bóng này, mùa sau hoặc mùa sau nữa, họ đã biết về tôi nhiều hơn. Nhưng những cầu thủ giỏi như Rooney, van Persie, Drogba đã chơi bóng ở đây tới 5 hoặc 6 năm và vẫn có được đỉnh cao phong độ. Đó là lý do tôi phải tiếp tục tập luyện để được như họ”, Chicharito nói.

Không chỉ bởi chấn thương ảnh hưởng đến việc chơi bóng mà chính phong độ của Welbeck và Dimitar Berbatov cũng khiến cho cơ hội đá chính của Chicharito đang dần nhỏ đi. Cá nhân tiền đạo người Mexico cũng nhận thức được điều này.

“Mọi người đều biết Berbatov là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng pha chạm bóng cùng kĩ thuật của anh ấy là không thể tin được. Chúng tôi có Rooney, một cầu thủ đẳng cấp thế giới hay Welbeck, người đã chơi tốt ở mùa giải này. Macheda đã được cho mượn nhưng M.U còn một tiền đạo trẻ giỏi nữa là Diouf. M.U có một hàng công mạnh và những vị trí khác cũng vậy”, Chicharito kết luận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X