Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito tin Man Utd sẽ giành được cú ăn ba mùa này

Thứ Tư 16/01/2013 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) Tiền đạo người Mexico đã hoàn toàn tự tin khi khẳng định điều đó trong buổi họp báo ngày hôm nay.

Sau khi đã có một nửa mùa giải vô cùng thành công, cánh cửa tìm kiếm những danh hiệu lớn giờ đây đang hoàn toàn mở ra trước mắt thầy trò HLV Alex Ferguson. Và Chicharito, một thành viên của bầy Quỷ đỏ cũng cảm thấy rất tin tưởng về mùa giải đầy hứa hẹn này. Trước báo giới, tiền đạo có biệt danh "hạt đậu nhỏ" đã nói rằng giấc mơ của anh là sẽ giành được cú ăn ba mùa này cùng Man Utd. Và với những gì đang diễn ra thì mọi chuyện hoàn toàn là có thể

"Như đã từng nói hồi đầu mùa giải, giấc mơ lớn nhất của tôi là giành được cú ăn ba với Man Utd. Một số người nói điều này là không thể. Nhưng với những sự thuận lợi mà chúng tôi đang có thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra." Hernandez chia sẻ

Chicharito chỉ tỏa sáng thực sự trong khoảng 20 phút cuối
Chicharito tin rằng Man Utd sẽ giành được cú ăn ba mùa này

Hiện tại, Man Utd đang giữ vị trí đầu bảng Premier League với một khoảng cách điểm số khá an toàn so với những đội bóng còn lại. Tại Champions League, họ sẽ phải đối đầu với một đối thủ cực mạnh - Real Madrid ở vòng đấu knock - out sắp diễn ra tới đây. Còn ở FA Cup, đêm nay họ sẽ phải gặp lại West Ham, kẻ đã từng khiến cho họ suýt sẩy chân trong lượt đấu trước.

Rõ ràng, với một lịch thi đấu khá dày dặc cùng việc phải chạm trán với những đối thủ sừng sỏ như vậy thì giấc mơ ăn ba của Man Utd đang bị đặt vào một thử thách khó khăn. Tuy nhiên, Chicharito lại không hề cảm thấy e ngại trước những yếu tố khó khăn này. Thậm chí, anh còn tuyên bố rằng sẽ không có bất kỳ một đối thủ nào có thể đánh bại được họ cả. Để lý giải cho điều này, cầu thủ nhỏ con nói rằng thứ vũ khí nguy hiểm nhất mà Quỷ đỏ đang nắm giữ chính là niềm tin và tinh thần thi đấu không biết mệt mỏi. Đây chính là yếu tố tạo ra sự khác biệt thực sự ở nhiều cầu thủ của Man Utd mùa này.

"United sẽ không bao giờ bị đánh bại. Bởi vì tâm lý thi đấu của chúng tôi là không bao giờ biết từ bỏ những mục tiêu của mình đặt ra. Nếu chúng tôi có đang bị dẫn 2 - 0 hoặc 3 - 0 đi chăng nữa, nhưng chỉ cần chúng tôi vẫn giữ vững niềm tin rằng mình có thể thắng trận thì chúng tôi sẽ san bằng được mọi khoảng cách điểm số. Niềm tin - đó là những thứ đã từng giúp Man Utd gặt hái thành công trong lịch sử." Chicharito tuyên bố.

Quả đúng như vậy, niềm tin là những thứ đã giúp Quỷ đỏ vượt qua được nhiều thử thách trong lịch sử. Hồi năm 1998 - 1999, cũng với một dàn cầu thủ trẻ trần đầy niềm tin và tinh thần chiến đấu như bây giờ, Man Utd đã gây chấn động toàn nước Anh bằng cách đánh bại Bayern Munich ngay trong những phút bù giờ của trận chung kết Champions League để rồi lần đầu tiên giành cú ăn ba vĩ đại trong lịch sử nước Anh cũng như lịch sử CLB.

Hoặc đơn giản hơn, các fans hâm mộ cũng có thể nhìn lại những gì mà thầy trò HLV đã làm từ đầu mùa tới nay để thấy rằng không phải vô lý mà Hernandez tự tin như vậy. Rất nhiều lần họ bị dẫn điểm trước những đội bóng khác nhau tại nước Anh. Nhưng rồi khi kết thúc trận đấu, Man Utd vẫn là kẻ chiến thắng.

Giờ đây, khi đã có đầy đủ nhân sự trong tay và lại có thêm cả niềm tin sắt đá của các cầu thủ thì việc Quỷ đỏ thành Man lại một lần nữa giành cú ăn ba là một việc hoàn toàn có thể xảy ra.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X