Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito tiết lộ nguyên nhân không thể tỏa sáng ở M.U

Thứ Sáu 08/01/2016 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Mexico cho rằng chính cái mác siêu dự bị đã khiến anh không thể tỏa sáng rực rỡ trong màu áo của Manchester United.

tien dao Chicharito hinh anh
Chicharito đang thể hiện phong độ cao trong thời gian gần đây
Javier Hernandez đang có một phong độ cực kỳ thăng hoa vào thời điểm này. Tiền đạo người Mexico vừa được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga trong hai tháng liên tiếp 11 và 12. Ngôi sao của Bayer Leverkusen đã ghi được tới 9 bàn thắng trong giai đoạn này, trong đó có những pha lập công quan trọng vào lưới các đối thủ mạnh như Roma và Barca tại đấu trường cúp C1.
Tính rộng ra, kể từ khi rời khỏi sân Old Trafford vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè, Chicharito đã ghi được tới 19 bàn thắng, nhiều hơn số bàn thắng hai chân sút chủ lực Manchester United là Rooney và Martial cộng lại. Chứng kiến những gì mà “Hạt đậu nhỏ” đã thể hiện, đích thân HLV Van Gaal cũng đã phải lên tiếng thừa nhận hồi tuần trước rằng ông đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi bán Chicharito.
M.U hết cơ hội sở hữu Pep Guardiola
(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror khẳng định M.U đã từ bỏ việc theo đuổi HLV Pep Guardiola. Theo đó, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục tin tưởng HLV Van...
Sir Alex Ferguson là người đã phát hiện ra tài năng săn bàn thiên bẩm của Javier Hernandez và đã quyết định mang anh về từ CLB Chivas Guadalajara với giá chỉ 6 triệu bảng hồi năm 2010. Trong bốn mùa giải thăng trầm tại “nhà hát của những giấc mơ”, cầu thủ tới từ Bắc Mỹ đã có tới 23 pha lập công quan trọng mang về chiến thắng chung cuộc cho Man Utd. Tuy nhiên, phần lớn số bàn thắng quan trọng trên đều được Chicharito ghi khi xỏ giày ra sân từ băng ghế dự bị. 
Bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Mexico ghi được cho Quỷ đỏ vào lưới Chelsea cũng đến khi anh vào sân từ ghế dự bị. Và ngôi sao 27 tuổi cho rằng việc bị coi là một “siêu dự bị” khiến cho anh gặp khá nhiều khó khăn trong việc phát triển tại sân Old Trafford. 
“Trong 2, 3 năm qua, tôi không thể phát triển thành một nhân tố nổi bật vì sau một thời gian có mặt ở đội hình chính thì tôi lại phải trở về với băng ghế dự bị. Tuy nhiên, bây giờ thì tôi được chơi gần như là tất cả các trận đấu của CLB và đó chính là điều mà tôi cần. Mọi người thường nghĩ là sự tự tin sẽ được nâng lên khi các cầu thủ ghi bàn. Nhưng theo tôi, các cầu thủ chỉ thực sự tự tin khi được ra sân thi đấu liên tục và bắt nhịp được với nhịp độ trận đấu.”

Xem video Chicharito ghi bàn solo tinh tế hiếm thấy:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X