Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito sắp trở lại Premier League đối đầu M.U

Chủ Nhật 02/07/2017 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, tiền đạo Chicharito đã bất ngờ trở thành mục tiêu hàng đầu của West Ham và rất có thể sẽ quay lại thi đấu ở Premier League vào mùa giải tới.
Chicharito cho rang MLS hap dan hon Trung Quoc
Chicharito là mục tiêu của West Ham

West Ham hiện đang khát một chân sút đẳng cấp hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Và nguồn tin thân cận với đội bóng thành London vừa tiết lộ rằng mục tiêu được ưu tiên nhất của họ bây giờ là cựu tiền đạo Chicharito của Man United.

Những mục tiêu mà West Ham tiếp cận trước đó đều không mang lại những tín hiệu khả quan. Giroud của Arsenal, Batshuayi của Chelsea hay ngay cả Iheanacho đều ngần ngại không muốn đầu quân cho “Búa tạ”. Được biết, West Ham tự tin rằng họ có thể thuyết phục Chicharito quay trở lại Premier League nên họ mới chuyển hết sự tập trung sang chân sút 29 tuổi.
M.U có đối thủ lớn vụ Fabinho
Theo Goal, PSG là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Fabinho bên phía Monaco.

Ngôi sao có biệt danh “Hạt đậu nhỏ” đã chia tay Man United vào mùa hè năm 2015 để đầu quân cho Leverkusen. Và trong quãng thời gian thi đấu tại Đức, cầu thủ người Mexico đã chơi vô cùng ấn tượng. Anh ghi được 39 bàn sau 76 lần ra sân cho đội bóng Bundesliga. Tuy nhiên, Bayer Leverkusen có lẽ sẽ không làm mọi cách để giữ chân Chicharito sau khi không thể lọt vào Champions League mùa sau.

Javier Hernandez hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân BayArena. Và đội bóng nước Đức hoàn toàn có thể bị West Ham thuyết phục dễ dàng trong thương vụ này. Dù sao, bán Chicharito mùa hè này cũng còn hơn là để bị mất trắng anh vào năm sau. Chưa kể, việc trao cho một cầu thủ đã chạm ngưỡng 29 tuổi như Chicharito là một rủi ro lớn.

West Ham gặp vấn đề nghiêm trọng trong khâu ghi bàn ở mùa giải năm ngoái. The Hammers chỉ ghi được vỏn vẹn 47 bàn thắng tại Premier League và thành tích ghi bàn kém cỏi này khiến họ tụt xuống tận vị trí thứ 11 và từng có lúc ngấp nghé ở khu vực xuống hạng. Cả Andy Carroll lẫn Diafra Sakho đều gặp vấn đề với những chấn thương mùa trước. Và sự có mặt của Chicharito có thể sẽ giúp West Ham giải bài toán ghi bàn năm tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X