Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito sắp là người của Liverpool

Chủ Nhật 31/01/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, Liverpool đang nỗ lực đưa về tiền đạo Chicharito của Bayer Leverkusen. Chân sút người Mexico cũng đang hứng thú với lời đề nghị của đội bóng thành phố Cảng.


Bước vào mùa giải này, hàng công Liverpool được đánh giá rất cao. The Kop sở hữu tới 4 chân sút chất lượng bao gồm: Christian Benteke, Ings, Divock Origi và Daniel Sturridge. Nhưng đến thời điểm hiện tại, những chân nút này đều chưa thể hiện được gì nhiều. Trong khi Ings dính chấn thương phải nghỉ thi đấu hết mùa thì Origi còn quá trẻ để gánh vác hàng công. Sturridge thường xuyên dính chấn thương còn Benteke không thể hòa nhập với cách chơi của HLV Klopp.
Liverpool mua Chicharito voi muc gia vao khoang 18 trieu bang hinh anh
Hàng công Liverpool đang chơi thất vọng
Sau 23 vòng đấu tại Premier League, hàng công Liverpool chỉ ghi được 30 bàn thắng. Trong Top 8 đội dẫn đầu thì số lượng bàn thắng của đội bóng này chỉ hơn duy nhất M.U (28 bàn). Chính việc những chân sút dứt điểm không tốt khiến The Kop đang đứng ở vị trí thứ 7 với 34 điểm, kém đội đầu bảng Leicester City tới 13 điểm. Trong bối cảnh hàng công chơi thất vọng, HLV Klopp đang lên kế hoạch bổ sung một chân sút mới.
Chicharito tiết lộ nguyên nhân không thể tỏa sáng ở M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Mexico cho rằng chính cái mác siêu dự bị đã khiến anh không thể tỏa sáng rực rỡ trong màu áo của Manchester United.
Theo những gì được tờ The Sun đăng tải, Liverpool mua Chicharito của Bayer Leverkusen. Trước đó chân sút này lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Chelsea nhưng mọi chuyện dần đi vào ngõ cụt khi không thống nhất được mức giá chuyển nhượng. Hiện tại, Liverpool đang gấp rút tiến hành đàm phán với quyết tâm có bằng được chữ ký của Chicharito trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016 đóng cửa. Được biết, chân sút người Mexico đã bắt đầu “xiêu lòng” trước lời đề nghị của đội chủ sân Anfield.
Liverpool mua Chicharito voi muc gia vao khoang 18 trieu bang hinh anh 2
Chicharito lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Khó khăn lớn nhất của The Kop ở thời điểm hiện tại là lãnh đạo Leverkusen kiên quyết giữ chân sút người Mexico. Trước đó mức giá 12 triệu bảng mà Arsenal và Chelsea đưa ra đã bị từ chối. Bởi vậy, để có chân sút này đội bóng chủ sân Anfield sẽ phải chi ra ít nhất 18 triệu bảng. Đây là con số không hề nhỏ và đại diện của nước Đức sẽ phải suy nghĩ lại. Trước đó, họ chỉ mất hơn 8 triệu bảng để có cầu thủ này từ M.U.
Van Gaal: Bán Chicharito là sai lầm lớn
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây HLV Van Gaal khẳng định ông ân hận khi bán tiền đạo Chicharito cho CLB Bayern Leverkusen.
Khi còn thi đấu cho M.U, Chicharito đã không ít lần bị HLV Van Gaal “hắt hủi”. Nhưng kể từ khi chuyển sang khoác áo Leverkusen, “Hạt đậu nhỏ” đã nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao. Sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã ghi được 19 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của chân sút người Mexico giúp đội bóng nước Đức đang xếp trong Top 4 tại Bundesliga.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X