Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito: “Rooney là sự pha trộn giữa Ronaldo và Messi”

Thứ Bảy 30/04/2011 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ của MU vừa dành cho người đồng đội Wayne Rooney của anh những lời “có cánh”. Javier Hernandez so sánh giữa Rooney với 2 siêu sao của Real (Ronaldo) và Barca (Messi) và anh đều cho rằng chân sút của MU có điểm trội hơn 2 người kia.

Javier Hernandez thần tượng Rooney

“Lúc nào tôi cũng ngưỡng mộ Rooney. Thật vui biết bao vì giờ tôi có thể chơi bóng cùng anh ấy. Quan hệ giữa chúng tôi thật hoàn hảo. Rooney là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy sút bóng tốt hơn Messi, chơi đầu hay hơn Ronaldo. Phong cách thi đấu của họ không giống nhau nhưng Rooney ở một đẳng cấp siêu việt”.

Chắc chắn là Hernandez đã quá lời dù tài năng của Rooney là không phải bàn cãi. Để chứng tỏ là mình xứng đáng với những lời khen ngợi đó, tiền đạo vừa hối lỗi về chuyện anh từng dọa bỏ MU ra đi còn phải thể hiện tài năng của anh thường xuyên và xuất sắc hơn nữa.

Tối mai Premier League lại sôi động với trận cầu đáng chú ý giữa Arsenal và MU. Hernandez tỏ ra rất tự tin trước chuyến làm khách tại Emirates. “Arsenal là đối thủ chính của chúng tôi. Họ có những cầu thủ xuất sắc nhưng có lẽ sức ép từ những thất bại trước Barca ở Champions League và Birmingham ở chung kết Cúp Liên đoàn đã làm hại họ. MU là đội bóng không dễ bị đánh bại. Tinh thần và lịch sử của chúng khiến các đối thủ phải e ngại. Nếu chúng tôi bị dẫn 0-2 khi trận đấu còn 20 phút, chúng tôi biết là vẫn có thể ngược dòng. Nhưng các đội bóng khác không làm được như vậy. Chúng tôi còn phải đấu với Chelsea. Tôi biết họ sẽ nỗ lực tới phút chót để bảo vệ danh hiệu nhưng MU đang nắm trong tay quyền tự quyết. Nếu thắng các trận còn lại của mùa giải, chúng tôi sẽ lên ngôi”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X