Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito: Real Madrid là giấc mơ, nhưng tôi là Quỷ đỏ

Thứ Hai 01/06/2020 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Javier Hernandez đã có những tiết lộ về việc rời Man United, dù anh vô cùng yêu quý đội bóng này.

Chicharito luôn là fan Quỷ đỏ

Gây ấn tượng trong những năm cuối cùng Sir Alex dẫn dắt, nhưng tiền đạo người Mexico – Javier Hernandez lại không thể hiện được phong độ cao và buộc phải ra đi. Sau khi David Moyes bị sa thải, HLV Louis Van Gaal đã đẩy Chicharito sang Real Madrid dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2014/15.
Chia sẻ về điều này, chân sút vừa bước sang tuổi 32 cho biết: “Real Madrid là giấc mơ đã thành hiện thực. Nhưng thành thực mà nói, tôi luôn luôn là fan của Man United. Giữa tôi và HLV David Moyes không có mâu thuẫn gì. Đơn giản chỉ là, việc lựa chọn Moyes làm HLV đã sai ngay từ đầu, đó là lỗi của CLB chứ không phải Moyes.

MU nghĩ rằng họ có thể tìm được sự thay thế nhanh chóng khi Sir Alex giải nghệ? Điều đó là bất khả thi. Ngay cả Pep Guardiola, Jurgen Klopp hay Jose Mourinho cũng không cùng đẳng cấp với Sir Alex.

Chicharito Real Madrid là giấc mơ, nhưng tôi là Quỷ đỏ hình ảnh

Phút giây hạnh phúc của tiền đạo Javier Hernandez (Chicharito) ngày chia tay Sir Alex


Sự xuất hiện của Moyes đã khiến nhiều cầu thủ phải ra đi, trong đó có tôi, anh em nhà Silva hay Welbeck. Rất nhiều người phải ra đi.

Bên cạnh việc nhận xét tài năng rằng David Moyes là một HLV giỏi hay tệ, thực sự tôi không hiểu ý tưởng của ông ấy. Đó chính là vấn đề. Làm sao bạn có thể thành công nếu bán đi nửa đội hình của Sir Alex?”
Sau khi chính thức rời Man United, Javier Hernandez có thời gian chơi bóng tại Đức trong màu áo Leverkusen, sau đó quay lại Anh khoác áo West Ham. Hè năm ngoái, Hạt đậu nhỏ chuyển tới Sevilla và giờ, đang thi đấu cho L.A Galaxy tại MLS.

Ông ngoại Chicharito qua đời
Mới đây, cựu tiền đạo MU Javier Hernandez đã đón tin buồn, khi ông ngoại của anh qua đời ở tuổi 88.
Vợ Chicharito chăm chỉ đốn mắt fan với 3 vòng nóng bỏng
Chicharito khiến mọi người phải ghen tỵ khi anh chàng sở hữu cô vợ nóng bỏng lại còn chăm chỉ khoe 3 vòng cực khủng trên trang cá nhân.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X