Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito quyết tâm ở lại MU lâu dài

Thứ Bảy 03/09/2011 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Javier Hernandez đã khẳng định anh sẽ làm tất cả những gì có thể để được gắn bó với M.U trong một thời gian dài của sự nghiệp.

Chicharito là một hiện tượng của mùa giải năm ngoái. Trong mùa bóng đầu tiên chơi cho M.U, tiền đạo người Mexico đã ghi tới 20 bàn thắng và góp công lớn giúp đội bóng sân Old Trafford có được chức vô địch nước Anh lần thứ 20 trong lịch sử, đồng thời lọt tới trận chung kết Champions League, trận đấu mà M.U đã thua 1-3 trước Barcelona.

Javier Hernandez sẽ còn ở lại MU dài dài

Cũng chính bởi mùa giải thành công này, Chicharito cho rằng anh mong muốn tiếp tục được gắn bó lâu dài với M.U. "Để hoàn thiện mình, tôi cần phải tiếp tục học hỏi và duy trì phong độ. Hy vọng trong 10 năm nữa, tôi vẫn ở đây và nói rằng việc được chơi cho M.U luôn là một giấc mơ của tôi. Tôi muốn mình sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để có thể tiếp tục tận hưởng cuộc sống tươi đẹp ở M.U", Chicharito nói trên kênh MUTV.

Tính đến thời điểm này, Chicharito vẫn chưa đá chính cho M.U một trận đấu nào ở mùa giải mới. Nguyên nhân là chân sút này gặp vấn đề về sức khỏe sau khi cùng ĐT Mexico dự cúp vàng CONCACAF, giải đấu mà "El Tri" đã giành chức vô địch sau chiến thắng 4-2 trước ĐT Mỹ. Ở trận đấu với Tottenham (M.U thắng 3-0) và Arsenal (thắng 8-2), Chicharito đều được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Dù chưa ghi được bàn thắng nhưng Chicharito đã chơi tốt và thể hiện được sự hiệu quả trong lối chơi của mình.

Chicharito đã tỏ ra ấn tượng với những đồng nghiệp trẻ của M.U như Danny Welbeck, Tom Cleverley, Phil Jones và David de Gea, những người được kì vọng rất nhiều ở mùa giải năm nay. "Các cầu thủ trẻ đã tiến bộ rất nhiều và đang rất muốn chứng minh vì sao họ có được vị trí trong đội hình. Họ sẽ mang lại những đóng góp cho đội bóng và điều này càng tuyệt vời hơn chúng tôi còn nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm khác", Chicharito nói.

Hiện tại, với việc chân sút trẻ Welbeck phải nghỉ 5 tuần vì chấn thương gặp phải trong trận đấu với Arsenal, cơ hội đá chính của Chicharito là rất lớn. Nếu tìm lại được phong độ của chính mình, Chicharito sẽ sớm có được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X