Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito quá hay, Sir Alex khó xử

Thứ Ba 29/01/2013 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson thừa nhận Javier Hernandez (Chicharito) đã khiến ông rơi vào thế khó xử khi phải lựa chọn đội hình xuất phát cho Man United.

javier hernandez
 

Mùa giải này đang trôi qua rất tuyệt vời với Man United khi họ chơi thành công tại các giải đấu mà mình tham dự. Điều đó là nhờ sự bùng nổ của hàng tiền đạo với phong độ tốt của bộ tứ Van Persie, Rooney, Welbeck và Chicharito. Phong độ và nỗ lực tuyệt vời của họ khiến HLV Alex Ferguson luôn gặp rất nhiều khó khăn trong việc bố trí đội hình xuất phát, đặc biệt là trường hợp của Chicharito.

HLV Alex Ferguson thừa nhận phong độ và sự quyết tâm của Chicharito luôn khiến ông phải đau đầu khi phải đưa ra những quyết định về việc lựa chọn 11 cầu thủ chính thức. Tuy nhiên, HLV này cũng khẳng định ông có cách để tiền đạo người Mexico này hiểu anh quan trọng thế nào với đội bóng.

Với cú đúp vào lưới Fulham mới đây, Chicharito đã leo lên vị trí thứ 2 trong danh sách những chân sút tốt nhất của Man United mùa này với 14 bàn thắng tại mọi giải đấu sau Van Persie (22 bàn). Với Sir Alex Ferguson đó là một nỗ lực tuyệt vời, đáng ghi nhận. HLV này cho biết: "Chicharito đã có khoảng thời gian nghỉ trong mùa Hè vừa qua và đó chính là sự khác biệt làm nên sự bùng nổ hiện tại của anh ấy".

Sir Alex thừa nhận: "Phong độ quá tốt của Chicharito là điều thực sự nan giải với tôi trong việc lựa chọn cầu thủ. Thỉnh thoảng tôi để Chicharito dự bị nhường chỗ cho Robin van Persie. Tuy nhiên, tôi luôn đánh giá cao nỗ lực của cậu ấy. Đó thực sự là một cầu thủ tuyệt vời và chuyên nghiệp tới mức khó tin. Chicharito luôn nỗ lực hết mình trong mọi trận đấu và trong mọi buổi tập. Thế nên, tôi không bất ngờ về những gì Chicharito làm được tính tới thời điểm này và hoàn toàn hài lòng về điều đó".

Phương Anh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X