Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito phản ứng như thế nào khi được Mourinho khen ngợi

Thứ Ba 21/03/2017 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Chicharito đã tỏ ra rất vui sau khi HLV Jose Mourinho đánh giá cao tầm ảnh hưởng của anh trong màu áo M.U. 

Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, HLV Van Gaal đã quyết định bán tiền đạo Chicharito cho Bayer Leverkusen với mức giá vào khoảng 7,3 triệu bảng. Quyết định này bị NHM đội chủ sân Old Trafford phản đối rất nhiều, bởi khi đó Man đỏ không có quá nhiều những lựa chọn ở vị trí trung phong. Không những vậy ngôi sao người Mexico còn là cầu thủ chấp nhận làm “kép phụ”.
Tien dao Chicharito len tieng cam on Mourinho hinh anh
Mourinho khẳng định rất tiếc khi M.U bán Chicharito
Chuyển đến Bayer Leverkusen, ngôi sao người Mexcico đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Anh đã ghi 38 bàn thắng sau 72 lần ra sân, cầu thủ 28 tuổi đang là lựa chọn số 1 của đội bóng nước Đức ở vị trí trung phong. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1988 giúp anh nhận được sự quan tâm rất nhiều từ các đội bóng lớn, thậm chí Tottenham hay Chelsea cũng muốn đưa Chicharito trở lại Premier League.
Phil Jones ca ngợi tầm ảnh hưởng của Mourinho ở M.U
Trung vệ Phil Jones vừa lên tiếng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội và tin rằng điều này có công rất lớn của HLV Jose Mourinho.
Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho đã khẳng định ông rất tiếc nuối vì quyết định bán Chicharito của M.U: “Khi tôi mới đến đây, tôi thất vọng với chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Họ đã bán đi những cầu thủ tốt và đưa về những bản hợp đồng không phù hợp với lối chơi của đội bóng. Tôi sẽ không bao giờ bán Chicharito, không bao giờ, bởi cậu ấy rất hữu ích. Cậu ấy đã từng ghi 20 bàn trong một mùa giải trong màu áo M.U và chấp nhận ngồi dự bị, không nhiều cầu thủ hàng đầu làm điều đó”.
Chicharito
Chicharito cảm ơn những phát biểu của Mourinho về mình
Sau khi nghe được những lời Mourinho phát biểu về mình, Chicharito đã cảm ơn vị chiến lược gia người Bồ và cũng khẳng định nuối tiếc khi không được làm việc chung với nhà cầm quân người Bồ ở Old Trafford. Chicharito cho rằng M.U vẫn là đội bóng mà anh có ấn tượng nhất trong sự nghiệp của mình, anh cũng cho rằng quyết định cập bến Old Trafford là sáng suốt nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X