Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito ở lại Premier League và đối đầu Man Utd?

Thứ Tư 15/07/2015 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Ham đang có ý định chiêu mộ người thừa của Quỷ Đỏ và họ sẽ thành công nếu chồng đủ 8 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Chicharito sẽ không nằm trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal, chắc chắn là như vậy. Sau một mùa giải “đánh thuê” không đủ ấn tượng ở Real Madrid, chân sút người Mexico trở về Man United chỉ để chờ đến ngày chính thức ra đi. Việc anh không được điền tên vào danh sách sang Mỹ du đấu mặc dù Quỷ Đỏ vốn đang khá thiếu thốn tiền đạo có thể coi là dấu chấm hết cho 5 năm thăng trầm ở Old Trafford.

Chicharito o lai Premier League va doi dau Man Utd hinh anh
Chicharito có thể rời M.U và gia nhập West Ham

Thất sủng ở MU nhưng Chicharito vẫn là “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng hè 2015, thậm chí thu hút cả những đội bóng lớn. Sau những Atletico Madrid, Valencia, Sevilla và Inter Milan, đến lượt đồng hương West Ham cũng đã nhảy vào ngôi sao 27 tuổi. CLB thủ đô London hiện tại đang gấp rút tìm người thay thế Andy Carroll, tiền đạo người Anh dự báo sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Trên thực tế, Chicharito chỉ là phương án bất đắc dĩ của Slaven Billic khi tân HLV người Croatia đang khá bế tắc ở những mục tiêu hàng đầu như Mattia Destro (AS Roma) hay Charlie Austin (QPR). Dẫu sao thì “Hạt đậu nhỏ” cũng là một sự lựa chọn an toàn khi anh đã có 4 mùa giải trải nghiệm ở Premier League và thậm chí sở hữu thành tích săn bàn không tồi (59 bàn/154 trận).

MU đòi West Ham 8 triệu bảng để tiền đạo Chicharito có thể rời Old Trafford

. Quỷ Đỏ có cơ sở để làm giá khi mà đội chủ sân Boleyn Ground đang tỏ ra chịu chơi trong mùa hè này. Không lâu trước, West Ham còn bạo chi đến 12 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Pháp Dimitri Payet từ Marseille.

Về phía Chicharito, dù cho những Atletico Madrid, Valencia, Sevilla hay Inter Milan tiếng tăm hơn, anh vẫn có thể lựa chọn West Ham và môi trường Premier League quen thuộc để đảm bảo phong độ và suất đá chính, bất chấp sẽ phải thường xuyên đối đầu với chính đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X