Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito nói gì về việc chuyển tới Chelsea?

Thứ Hai 09/01/2017 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Chicharito khẳng định anh hạnh phúc ở Bayer Leverkusen và không rời nước Đức trong tháng 1.

Trong thời gian gần đây, báo chí nói rất nhiều đến việc Chelsea và Tottenham theo đuổi tiền đạo Chicharito của Bayer Leverkusen. The Blues cần người cạnh tranh vị trí với Diego Costa trong khi Spurs cũng cần phương án dự bị chất lượng cho Harry Kane. Hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi đậm để đưa chân sút người Mexico trở lại Premier League. Với kinh nghiệm từng có nhiều năm đá cho M.U, cầu thủ sinh năm 1988 sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường bóng đá tại giải Ngoại hạng Anh.
Chicharito no sung khong ngung trong mau ao cua Leverkusen.
Chicharito được Chelsea và Tottenham theo đuổi
Thậm chí nguồn tin từ tờ Bild của Đức khẳng định Bayer Leverkusen sẵn sàng bán tiền đạo Chicharito ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Đặc biệt, đội bóng nước Đức chỉ muốn thu về 25 triệu euro (tương đương 21,3 triệu bảng) cho thương vụ này. Đây là con số mà hai đội bóng thành London đều có thể chi ra. Chicharito sẽ mang đến một trong những giải pháp tấn công mới cho một trong hai đội bóng của thành London.
Chelsea chi 34 triệu bảng mua hàng thải M.U
(Bongda24h.vn) - Theo Bild, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Chicharito của Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Tuy nhiên, khả năng Chicharito rời Bayer Leverkusen là không cao. Trong một phát biểu mới nhất anh đã lên tiếng về tương lai của mình: “Tôi muốn ở lại Bundesliga, tôi hạnh phúc trong màu áo Bayer Leverkusen. Tôi đã học được rất nhiều ở giải đấu này, tôi muốn tiếp tục ở lại Đức. Tôi muốn được chơi tại Premier League và Leverkusen đã đáp ứng nguyện vọng của tôi. Chúng tôi đang cùng nhau cố gắng để có thể giành vé dự Champions League mùa tới”.
Tien dao Chicharito noi gi ve viec chuyen toi Chelsea hinh anh 2
Chicharito khẳng định không rời nước Đức vào tháng 1
“Không có chuyện tôi trở lại Premier League vào tháng 1 tới. Có thể tôi sẽ không còn thi đấu cho Leverkusen nữa, nhưng điều đó là chuyện của tương lai. Còn vào tháng 1 tôi chắc chắn vẫn sẽ ở lại nước Đức. Tôi hạnh phúc ở đây và không có lý do để thay đổi môi trường thi đấu. Thành thực tôi vẫn rất ấn tượng với môi trường thi đấu ở Premier League, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn một lần được thử sức tại giải Ngoại hạng Anh. Tôi hạnh phúc vì được chơi bóng tại đó và có một chỗ đứng nhất định trong lòng NHM”, chân sút người Mexico tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X