Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito nói gì khi trở lại Premier League?

Thứ Ba 25/07/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Ham đã xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền đạo Chicharito Bayer Leverkusen với giá 16 triệu bảng.

 

Cách đây không lâu West Ham đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Chicharito từ Bayer Leverkusen. Đội bóng thành London đã chi ra 16 triệu bảng để có được cầu thủ người Mexico. Cựu sao M.U ký hợp đồng 3 năm với The Hammers, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho West Ham. Do đã có thời gian chơi bóng khá lâu cho M.U nên cầu thủ 29 tuổi không hề lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Premier League, anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội bóng do HLV Bilic dẫn dắt.
Tien dao Chicharito noi gi khi tro lai Premier League hinh anh
Chicharito chính thức cập bến West Ham
Chicharito của West Ham đã có những phát biểu đầu tiên về đội bóng mới: “Tôi rất vui khi ký hợp đồng với West Ham. Đối với tôi Premier League là giải đấu lớn nhất thế giới, thật tuyệt vời khi được quay trở lại đây. Tôi đã không mấy khó khăn để quyết định trở lại Anh. West Ham là một đội bóng lâu đời, họ cũng duy trì tham vọng rất lớn, bạn có thể nhìn thấy điều đó khi mang về rất nhiều những ngôi sao lớn. Tôi đã có 3 năm thi đấu ở TBN và Đức, song tôi vẫn ấn tượng với giải đấu của nước Anh nhất”.
Chicharito CHÍNH THỨC trở lại Premier League, đối đầu M.U ngay vòng 1 EPL
Tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez mà NHM thường biết đến với biệt danh Chicharito sẽ trở về Premier League thi đấu từ mùa tới. Tất nhiên, anh không quay...
“Tôi đang rất hào hứng với mùa giải tới, tôi muốn cống hiến hết khả năng của mình cho West Ham. Tôi đã có những năm tháng tuyệt vời ở Anh, tôi cảm thấy khá hài lòng trong màu áo M.U. Nhưng hiện tại đã rất khác. Tôi khoác áo một đội bóng đối đầu với họ. West Ham sẽ đụng độ M.U ngay ở vòng 1 Premier League mùa giải tới, tôi nghĩ đó sẽ là trận đấu giàu cảm xúc. Tôi sẽ đối đầu những đồng đội cũ, nhưng tôi sẽ chiến đấu để mang về chiến thắng cho West Ham”, chân sút người Mexico tiếp tục.
Tien dao Chicharito noi gi khi tro lai Premier League hinh anh 2
Chicharito hạnh phúc khi tới West Ham
Chủ tịch David Sullivan của West Ham thì khẳng định: “Chúng tôi rất vui khi nhận được cái gật đầu từ phía cậu ấy. Chicharito sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho West Ham. Sau sự xuất hiện của Pablo Zabaleta, Joe Hart và Marko Arnautovic, cậu ấy là tân binh chất lượng mới nhất mà chúng tôi đưa về. Cậu ấy đã ghi được bàn thắng ở Premier League, La Liga và Bundesliga, cũng như ở Champions League và ở ĐT Mexico. Tôi hy vọng kinh nghiệm của cậu ấy sẽ giúp ích cho West Ham”.

Các tin tức Premier League nóng khác trên Bongda24h.vn
Klopp: “Tôi xin miễn bình luận về Mourinho và M.U”
Jurgen Klopp khẳng định ông không quan tâm đến những bình phẩm của đồng nghiệp Jose Mourinho về Liverpool.
Morata: Tôi mắc nợ Conte
Tiền đạo Alvaro Morata cho rằng anh đã mắc nợ HLV Antonio Conte một ân tình.
Khoác áo Chelsea, Morata lớn tiếng thách thức Real và Barca
Tân binh 58 triệu bảng tự tin khẳng định đội bóng mới của mình đủ sức đánh bại cả đội bóng cũ và đại kình địch ở Tây Ban Nha.
Lukaku muốn làm nên lịch sử ở MU như huyền thoại Ronaldo
Tiền đạo tân binh người Bỉ tự nhận trình độ khiêm tốn so với các bậc đàn anh, thế nhưng quyết tâm và sự tin là có thừa trong tham vọng thành công rực rỡ ở Old...
CHÍNH THỨC: Sao M.U nhận án phạt nặng, chắc chắn lỡ trận Siêu cúp châu Âu
Theo thông tin mới nhất từ phía UEFA, hậu vệ Eric Bailly của Man United đã phải nhận án treo giò 3 trận vì tấm thẻ đỏ ở mùa giải trước.
Conte thừa nhận chấn thương của Pedro nặng hơn dự kiến
Theo HLV Antonio Conte, tiền đạo Pedro sẽ phải nghỉ thi đấu và nhiều khả năng sẽ chia tay tour du đấu cùng Chelsea.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X