Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito nên chia tay Manchester United?

Thứ Hai 04/11/2013 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong nhiều năm nay, dù có những thời điểm tỏa sáng để ghi các bàn thắng quan trọng cho Man Utd nhưng Chicharito vẫn chỉ được xem như một sự lựa chọn thứ yếu trên hàng công Quỷ đỏ. Và tiền đạo Carlos Vela tin rằng người đồng đội của mình ở ĐT Mexico hoàn toàn có thể phát triển tài năng hơn nữa nều quyết định rời sân Old Trafford.

Chicharito chỉ tỏa sáng thực sự trong khoảng 20 phút cuối
Chicharito vẫn là "siêu dự bị" tại Man United

Mùa giải năm nay, HLV David Moyes vẫn sử dụng Javier Hernandez như một “siêu dự bị”, vai trò quen thuộc của anh từ thời Sir Alex Ferguson. Chicharito cũng mới chỉ được tung ra sân trong 4 trận tại Premier League cùng 2 trận ở Capital One Cup. Và tính đến thời điểm này, “Hạt đậu nhỏ” cũng đóng góp 4 bàn thắng cho Man United, trong đó có pha lập công ấn định thắng lợi 3-2 quan trọng trước Stoke City cách đây gần 2 tuần.

Mới đây, cựu cầu thủ Arsenal là Carlos Vela đã lên tiếng đưa ra những lời khuyên cho Chicharito. Tiền đạo này từng thất bại trong việc tìm chỗ đứng ở sân Emirates nên đã chuyển sang Tây Ban Nha để đầu quân cho Real Sociedad. Theo anh, Chicharito cũng đang gặp vấn đề tương tự và nên sớm cân nhắc rời “Nhà hát của những giấc mơ” để “cứu vãn” tương lai của mình. Carlos Vela và Javier Hernandez hiện vẫn là những người đồng đội tại ĐTQG Mexico. Bên cạnh đó, họ cũng có mối quan hệ khá thân thiết ngoài cuộc sống.

Trả lời phỏng vấn, Vela chia sẻ: “Javier là một người bạn tốt của tôi. Và tôi cũng hy vọng cậu ấy sẽ được ra sân thường xuyên trong màu áo Man Utd ở mùa này. Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại Premier League. Nếu được chơi bóng liên tục và ổn định, Javier chắc chắn sẽ ghi bàn. Cậu ấy xứng đáng nhận được sự tin tưởng của HLV. Vì vậy, tôi cảm thấy hơi khó hiểu vì sao một cầu thủ tốt đến như vậy lại ít được sử dụng”.

“Javier còn trẻ và cần cân nhắc trước những cơ hội dành cho mình. Nếu không được thi đấu một cách đều đặn, cậu ấy có thể rời đội bóng. Một môi trường mới biết đâu sẽ giúp cậu ấy dễ dàng phát triển hơn”.

Sau khi rời Arsenal để chuyển tới chơi cho Real Sociedad, Carlos Vela đã dần tìm lại được phong độ của mình. Không quá nổi bật nhưng những đóng góp của cầu thủ người Mexico này với đội bóng xứ Basque cũng là hết sức đáng kể.

Hiện tại, Chicharito vẫn thường được HLV David Moyes sử dụng trong nhiều thời điểm quan trọng. Mỗi khi Man Utd gặp bế tắc trong hiệp hai hoặc cần chơi với số đông tiền đạo trên sân, “Hạt đậu nhỏ” vẫn được tin tưởng trao cơ hội. Với bộ đôi Rooney-Van Persie đang đạt phong độ cao, quả thật cũng rất khó có cơ hội để Chicharito giành lấy suất đá chính trừ khi một trong hai ngôi sao này gặp chấn thương.

Chính bởi vậy mà có lẽ tiền đạo người Mexico nên chấp nhận “an phận” với vai trò của một “siêu dự bị” tại sân Old Trafford. Và thực tế là trong nhiều năm qua, không một CĐV Quỷ đỏ nào phủ nhận những đóng góp hết sức quan trọng của Chicharito cả. Điều đó cũng chính là động lực để anh tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Manchester.  

  • Nam Anh      

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X