Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito muốn được học hỏi nhiều hơn từ Van Persie

Thứ Hai 27/08/2012 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chân sút người Mexico cho rằng sự có mặt của Persie sẽ là cơ hội rất lớn để anh có thể học hỏi và Chicharito cũng khẳng định anh không hề lo lắng khi phải cạnh tranh suất đá chính với tiền đạo người Hà Lan trong sơ đồ của HLV Ferguson.

Quỷ Đỏ thành Manchester đã chiêu mộ thành công Robin Van Persie với mức giá 24 triệu bảng sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền đạo người Hà Lan trong màu áo Arsenal với 30 bàn thắng ghi được tại Premier League mùa giải trước. Sự xuất hiện của Persie sẽ khiến cho Chicharito hay Danny Welbeck sẽ phải nhường suất đá chính cho ngôi sao 29 tuổi này, kể cả ngay trong trận đấu Fulham tuần trước, Rooney cũng chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị sau khi Man Utd đã có được lợi thế dẫn bàn. Tuy nhiên, "Hạt đậu nhỏ" Javier Hernandez lại cho rằng Van Persie về với sân Old Trafford sẽ là cơ hội tốt để cho anh học hỏi về khả năng ghi bàn và tiền đạo người Mexico cũng khẳng định anh sẽ cố gắng hết sức để có được vị trí chính thức trên hàng công của Quỷ Đỏ ở mùa giải năm nay.

Chicharito và Welbeck sẽ phải làm bạn với ghế dự bị
Chicharito và Welbeck sẽ phải cố gắng để có được một vị trí chính thức.

"Tôi nghĩ trong cuộc sống chúng ta không ngừng học hỏi. Tôi cố gắng tiếp thu những kỹ thuật từ tất cả những đồng đội của mình và đặc biệt là từ những chân sút hàng đầu thế giới." Chicharito phát biểu. "Họ đã giúp tôi rất nhiều và tôi biết mình sẽ học được từ Robin nhiều thứ vì anh ấy đang là một trong những tiền đạo đẳng cấp thế giới. Sẽ chỉ có 11 vị trí trong mỗi trận đấu và bạn cần cố gắng hết sức để có thể là một trong số đó. Thật tuyệt khi được cạnh tranh với những ngôi sao tại Man Utd vì chúng tôi đều phải tự hoàn thiện bản thân để có thể giành được sự tin tưởng của HLV trưởng." tiền đạo 24 tuổi nói thêm.

Với sự vắng mặt của Wayne Rooney, Van Persie sẽ có "đất dựng võ" khi anh đang chiếm dần được lòng tin của HLV Alex Ferguson với pha ghi bàn đẳng cấp trong trận thắng 3-2 trước các cầu thủ Fulham tuần trước. Chính vì thế, Danny Welbeck và Chicharito cần phải chứng tỏ mình hơn nữa nếu không muốn "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị ở mùa giải này tại sân Old Trafford.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X