Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito: "MU là những kẻ dối trá"

Chủ Nhật 31/05/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch Ed Woodward và HLV David Moyes đã hứa hẹn rất nhiều với tiền đạo Chicharito, nhưng lại không thực hiện, đó là tiết lộ từ chính ngôi sao người Mexico.

Chicharito tố cáo MU thất hứa


Tiền đạo Chicharito cập bến MU từ CLB Guadalajara vào năm 2010, anh trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Sir Alex. Cầu thủ người Mexico từng ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng cho đội chủ sân Old Trafford.
 
Tiền đạo Chicharito tố cáo MU thất hứa với mình hình ảnh

Chicharito tố cáo Phó chủ tịch Ed Woodward thất hứa với mình


Vào năm 2013, khi Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu, cầu thủ sinh năm 1988 đã nghĩ đến chuyện rời đi. Người đại diện của tiền đạo 31 tuổi đã tích cực tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Tuy nhiên, Phó chủ tịch Ed Woodward và HLV David Moyes đã nỗ lực giữ chân Chicharito và anh đồng ý ở lại.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó Chicharito rời MU cập bến Real Madrid theo dạng cho mượn. Trong một cuộc trò chuyện với cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand, tiền đạo người Mexico đã tiết lộ lý do rời MU, anh nói:

"Sir Alex đã nói chuyện với David Moyes về tương lai của tôi. Ông ấy nói rằng tôi xứng đáng được sử dụng thường xuyên, tôi là một cầu thủ tốt và có thể đóng góp rất nhiều cho CLB. Và nếu Moyes không làm điều đó, Sir Alex sẽ đề nghị để tôi ra đi. Bản thân tôi đã có ý định chia tay MU, tôi muốn tìm một CLB mới".

"Tuy nhiên cả Phó chủ tịch Ed Woodward và David Moyes đều hứa hẹn rằng sẽ sử dụng tôi thường xuyên, những lời hứa từ họ đã khiến tôi quyết định ở lại. Tuy nhiên, những gì sau đó không như tưởng tượng của tôi, tôi chỉ được đá chính có 6 lần trong khoảng gần 6 tháng".

"Họ đã không thực hiện lời hứa của mình, họ không để tôi ra đi và cũng không trao cơ hội cho tôi, điều đó khiến tôi rất tức giận. Sau đó vào tháng 1 năm 2014, tôi có một cơ hội để ra đi. Họ nói không nhưng lần này tôi quyết định rời Old Trafford tới Real theo dạng cho mượn".

Sau 6 tháng khoác áo Real Madrid, Chicharito được MU bán đứt cho Bayer Leverkusen, trước khi gia nhập West Ham. Hiện tại anh đang chơi cho CLB LA Galaxy.

Harry Kane quyết “san bằng” MU để vào Top 4
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Harry Kane đã bày tỏ sự quyết tâm trong phần còn lại mùa giải Premier League.
Harry Kane quyết “san bằng” MU để vào Top 4
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Harry Kane đã bày tỏ sự quyết tâm trong phần còn lại mùa giải Premier League.
Ryan Giggs tiết lộ điều khó tin về huyền thoại MU Ferdinand
Mới đây, cựu tiền vệ Ryan Giggs đã tiết lộ những điều thú vị về người đồng đội Rio Ferdinand khi còn thi đấu ở Manchester United.
Bayern Munich 5-0 Dusseldorf: Lewandowski lập cú đúp, Hùm xám dễ dàng bắt nạt kẻ yếu thế
Nếu như vòng đấu trước Bayern Munich thể hiện bản lĩnh, kinh nghiệm và sự lọc lõi để hạ gục Dortmund thì vòng này, Hùm xám hủy diệt Dusseldorf bằng một màn...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X