Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito: "MU cần vượt qua cái bóng của Sir Alex"

Thứ Tư 10/08/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Chicharito cho rằng Man United nên sớm vượt qua cái bóng của Sir Alex Ferguson, người đã nghỉ hưu từ năm 2013.

Chicharito hy vọng MU vượt qua cái bóng của Sir Alex

Man United không thể tái lập được thành công như thời Sir Alex Ferguson dù đã trải qua 8 HLV khác nhau, tính cả tạm quyền. Chicharito tin rằng Man United không thể là một câu lạc bộ như khi có Fergie. Dù vậy, cựu cầu thủ MU tin rằng việc chấp nhận bước sang một kỷ nguyên mới có thể giúp đội bóng tiến lên phía trước.

Javier_Hernandez_LA_Galaxy_2022
Chicharito: MU cần vượt qua cái bóng của Sir Alex

“Man United cần vượt qua một sự thật rằng Sir Alex Ferguson đã rời đi. Chúng ta có muốn một ai đó tương tự không? Có chứ - nhưng Sir Alex đã đi và mọi chuyện không thể nào diễn ra tương tự.

Tôi không ngạc nhiên với những gì xảy ra ở Man United bởi vì trong cuộc sống, không dễ để có một HLV dẫn dắt đội bóng 26 năm như Sir Alex đã làm.

Một trong những điểm mạnh của ông ấy, theo quan điểm của tôi, là 7/10 bản hợp đồng được ký kết sẽ phát huy hiệu quả. Điều đó không dễ dàng, kể cả với Real Madrid, Barcelona hay Chelsea, Man City, Liverpool và Bayern Munich.

Nó giống như trúng số vậy. Bạn có nghĩ bất kỳ ai mà bạn chiêu mộ sẽ thi đấu tốt được bằng 80% những bản hợp đồng của Ferguson không?”.

Chicharito cũng cho biết anh hiểu lý do Ronaldo muốn rời Man United hè này. Dù vậy, tiền đạo người Mexico tin rằng Ronaldo sẽ có một mùa giải thăng hoa nếu ở lại câu lạc bộ.

“Thời gian sẽ trả lời điều gì sẽ xảy ra với anh ấy. Nhưng nếu Ronaldo ở lại và ghi 40 bàn thì sao? Điều đó có thể xảy ra”.

MU ngừng theo đuổi tiền đạo vì… fanMU ngừng theo đuổi tiền đạo vì… fan
Ít ngày sau khi được xác nhận liên lạc với Marko Arnautovic, Man United đã chính thức chấm dứt thương vụ này khi bị CĐV phản đối.
Adrien Rabiot còn tệ hơn Scott McTominay và FredAdrien Rabiot còn tệ hơn Scott McTominay và Fred
MU đang theo đuổi tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus, nhưng những thống kê cho thấy phong độ của cầu thủ này còn tệ hơn bộ đôi Scott McTominay và Fred.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X