Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chicharito mới" nói gì khi được M.U quan tâm?

Thứ Bảy 09/07/2016 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Hirving Lozano được đồn đoán sẽ chuyển đến thi đấu cho Man United trong thời gian tới. Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, “Chicharito mới” đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn đã phủ đầy các mặt báo suốt một tuần qua.

Chicharito moi noi gi khi duoc MU quan tam hinh anh
Lozano (áo đen) khẳng định chưa được M.U tiếp cận

Sau khi chiêu mộ thành công hai “bom tấn” Ibrahimovic và Mkhitaryan, nhiều lời đồn đoán cho thấy Man United đã tiến rất gần tới việc chiêu mộ thành công tiền đạo lạ hoắc Hirving Lozano. Thậm chí, cha của Lozano đã lên tiếng xác nhận vụ việc và khẳng định ngày con trai mình đầu quân cho đội bóng thành Manchester không còn xa. Tuy không nắm rõ được khả năng của cầu thủ người Mexico nhưng nhiều Manucians tin tưởng rằng bản hợp đồng này sẽ thành công tương tự như trường hợp của đàn anh Chicharito trước đó.

Tuy vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, tiền đạo trẻ 20 tuổi đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những tin đồn vừa qua. Anh chia sẻ rằng mình không hề biết đến sự quan tâm của Man United và cũng không hề được CLB Pachuca đề cập đến một thương vụ chuyển nhượng nào cho tới thời điểm này.
Mourinho và Ibrahimovic khó thành công tại Man United
(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Paul Parker của Man United vừa đưa ra nhận định rằng HLV Jose Mourinho và tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic sẽ gặp rất nhiều...

“Tôi rất vui khi được nghe nhiều tin đồn khẳng định tôi sẽ đầu quân cho Man United. Nhưng tôi sẽ cảm thấy vui hơn nếu như những tin đồn đó là sự thật. Tôi không hề nhận được sự quan tâm nào của Man United. Nếu đội bóng có nói với tôi điều gì thì tôi đã vui mừng hơn nhiều. Nhưng cho tới thời điểm này tôi vẫn chẳng biết gì về vụ chuyển nhượng mà báo chí nhắc đến cả. Hiện giờ tôi vẫn đang là cầu thủ của Pachuca và tôi vẫn chưa thể khẳng định tương lai của mình sẽ ra sao sau kỳ chuyển nhượng này”.

Tiền đạo Hirving Lozano có thể hình tương đối giống Chicharito. Anh chỉ cao 1m74, gần tương đương với chiều cao 1m75 của người đàn anh ở ĐTQG. Tuy nhiên, lối chơi của Lozano là khác hoàn toàn so với “hạt đậu nhỏ”. Sao trẻ 20 tuổi có khả năng chơi cả ở vị trí tiền vệ cánh nhờ tốc độ và khả năng đi bóng lắt léo. Nhưng bù lại, nhạy cảm vị trí của Lozano là kém hơn so với Chicharito rất nhiều. Nếu chú trọng cải thiện về khoản sức mạnh, Lozano có khả năng trở thành Carlos Tevez mới nếu cập bến Old Trafford trong tương lai.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X