Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito mơ ăn ba cùng Man Utd

Thứ Hai 28/01/2013 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- "Hạt đậu thần" của Man Utd cho rằng đã có những dấu hiệu cho thấy anh và các đồng đội có thể tái hiện kì tích ăn ba như các bậc tiền bối đã từng làm năm 1999.

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ tứ mà Sir Alex có trong tay thậm chí đã ghi được đến 47 bàn- nhiều hơn một bàn so với lứa tiền đạo năm 1999 của vị chiến lược gia người Scotland đã đem về cú ăn ba lịch sử. Và Chicharito, người đã đóng góp 14 bàn thắng cho Man Utd mùa này tin rằng đó là dấu hiệu khả quan cho thấy Quỷ Đỏ có thể lặp lại được thành tích mà chính họ từng xác lập hơn một thập kỉ trước.

Chicharito khẳng định hiếm có đội bóng nào dẫn bàn M.U mà có thể giành chiến thắng
Chicharito tin tưởng vào cú ăn ba cho Man Utd ở mùa này
Chân sút người Mexio cho hay: "Mọi thứ đang diễn ra thật tuyệt. Với tôi, mục tiêu quan trọng nhất vào lúc này là giành cú ăn ba cùng Man Utd. Chúng tôi đang có nhiều cơ hội để làm được điều đó".

Đồng tình với quan điểm của người đồng đội, tiền vệ Anderson cho biết: "Chúng tôi có thể giành cú ăn ba không ư? Tất nhiên, chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời".

"Ryan Giggs là một ví dụ. Anh ấy đã ở đây hơn 20 năm và vẫn muốn tiếp tục giành danh hiệu cùng Man Utd. Và anh ấy sẽ góp phần đưa chúng tôi đến chiến thắng"- Ngôi sao người Brazil cho hay.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X