Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito lập kỷ lục ghi bàn tại Leverkusen: Van Gaal đã sai lầm?

Chủ Nhật 29/11/2015 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù mới chỉ cập bến Bayer Leverkusen được khoảng 3 tháng nhưng tiền đạo Javier “Chicharito” Hernandez đã lập kỷ lục ghi bàn vô cùng ấn tượng với chuỗi trận nổ súng đã kéo dài lên con số 7.

Chicharito lap ky luc ghi ban tai Leverkusen Van Gaal da sai lam hinh anh
Chicharito nổ súng không ngừng trong màu áo của Leverkusen.
Thực tế, chiến tích này đã được tiền đạo Javier Hernandez lập trong trận đấu với Eintracht Frankfurt cách đây 1 tuần. Tuy nhiên phải cho tới thời điểm này, kỷ lục trên của ngôi sao người Mexico mới được nhiều người để ý, bởi hiện giờ hàng công của đội bóng áo đỏ đang gặp rất nhiều bế tắc với những tiền đạo có sở trường “tàng hình” như Wayne Rooney hay Memphis Depay.

HLV Van Gaal dường như đã “giận quá mất khôn” khi bán vội bán vàng tiền đạo 27 tuổi trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua sau khi phải chứng kiến màn trình diễn thảm họa của cầu thủ này trong trận thắng 4-0 của Quỷ đỏ trước Club Brugge. Ở trận play-off Champions League đó, Chicharito được trao cơ hội vào sân từ phút 64 thay cho Herrera và ngay lập tức có những cơ hội cực kỳ ngon ăn để giúp đội chủ sân Old Trafford có được 1 chiến thắng 5 sao. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1988 lại thể hiện sự vô duyên đến khó hiểu khi đệm bóng lên trời từ khoảng cách vỏn vẹn 5 mét, đồng thời bỏ lỡ một quả penalty khiến HLV Van Gaal không khỏi thất vọng và đã “ném” ánh mắt hình viên đạn về phía trợ lý Ryan Giggs.
Neymar chính thức lên tiếng về thương vụ chuyển đến M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo của Barca mới đây vừa lên tiếng khẳng định rằng anh muốn cống hiến cho gã khổng lồ xứ Catalan lâu nhất có thể, qua đó đập tan mọi tin...
Tuy nhiên, rõ ràng chiến lược gia người Hà Lan đã sai lầm khi bán tháo tiền đạo tới từ Bắc Mỹ. Kể từ khi cập bến Bayer Leverkusen, Chicharito đã thể hiện một phong độ ấn tượng và anh cũng đã ghi bàn tằng tằng trong suốt 1 tháng nay. Cụ thể, chân sút 27 tuổi đã ghi bàn trong 7 trận đấu liên tiếp kể từ trận hòa kịch tính 4-4 với AS Roma tại sân Olimpico ngày 20/10. Trước đó, huyền thoại Hugo Sanchez là người Mexico có chuỗi trận ghi bàn nhiều nhất châu Âu với 6 trận. Ngoài ra, với con số 6 bàn thắng tại Bundesliga, Chicharito cũng trở thành cầu thủ người Mexico ghi nhiều bàn thắng nhất tại đây (trước đó thuộc về tiền vệ Pavel Pardo – 4 bàn/71 trận).

Hiện giờ Quỷ đỏ đang thực sự cần một chân sút thực thụ, người có khả năng đánh hơi bàn thắng cực nhạy trong vòng cấm đối phương. Đoàn quân của Van Gaal đang gặp rất nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn và quả thực, việc bán Chicharito ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua là một bước đi không khôn ngoan chút nào của “tulip thép”.

Xem video Chicharito ghi bàn solo tinh tế hiếm thấy:

TRUC TIEP Liverpool vs Swansea

Xuân Phong

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X