Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU quyết bám trụ ở lại West Ham

Thứ Sáu 08/03/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicharito phủ nhận muốn rời West Ham. Cựu ngôi sao của Manchester United hạnh phúc tại đây và hướng tới một tương lai tươi sáng.

Chicharito đang trải qua mùa giải thứ 2 trong màu áo West Ham. Suốt từ đó tới nay, chân sút người Mexico luôn đối mặt với tình trạng ra sân không thường xuyên. Mùa trước, Chicharito chỉ có 16 trận đá chính (12 vào sân từ ghế dự bị) tại Premier League.

Sang mùa này, khi giải đấu đi qua 29 vòng, cựu sao M.U chỉ có 11 lần đá chính. Đi kèm với đó, những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Chicharito cũng xuất hiện không ngừng. Dù vậy, chàng trai có tên khai sinh là Javier Hernandez vẫn cam kết tương lai với West Ham, ít nhất là cho đến khi hợp đồng hiện tại hết hạn hè 2020.

Chicharito phủ nhận muốn rời West Ham dù không được đá chính hình ảnh

Chicharito phủ nhận muốn rời West Ham


“CLB đã mang về một HLV trưởng biết cách giành chiến thắng ở mọi giải đấu (Manuel Pellegrini) và đang chi rất nhiều tiền để mang về những cầu thủ giỏi, giàu bản lĩnh”, Chicharito nói với Sky Sports. “Mỗi trận đấu sân nhà luôn có 60 nghìn khán giả cổ vũ và đó là ước mơ của tôi.”

“Hy vọng CLB có thể gia nhập cuộc chiến giành các suất tới cúp châu Âu mỗi mùa. Đó là mục tiêu chính của chúng tôi.”

Sau 20 lần ra sân tính cả dự bị tại Premier League mùa này, Chicharito đã ghi được 5 bàn. Mới nhất, ở trận thắng Fulham 3-1, anh đã cán mốc 50 bàn tại hạng đấu cao nhất nước Anh. Về thành tích này, Chicharito cho hay:

“Bàn thắng đầu tiên của tôi là cùng Manchester United, tôi dứt điểm bằng chân và bóng đập mặt tôi bay vào lưới. Nhưng giá trị là như nhau, vì vậy tôi rất vui vì điều đó. 50 bàn thắng ở Premier League là điều tôi rất vui khi thực hiện được nhất là khi mọi người đã thấy nó đến sau 150 trận và chỉ 80 là đá chính. Tôi tin đó là những con số ấn tượng.”

Chicharito sẽ cùng West Ham làm khách trên sân Cardiff City tối thứ 7 này. Hiện tại, The Hammers đang xếp thứ 9 trên BXH Premier League với 39 điểm sau 29 vòng đã qua.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X