Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito khó còn đất sống ở Man Utd

Thứ Năm 25/07/2013 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo có biệt danh "Hạt đậu nhỏ" nhiều khả năng bị đem cho mượn từ mùa hè năm nay.

Valencia có thể là đích đến của Chicharito (tên thật là Javier Hernandez), sau khi đội bóng của Tây Ban Nha ngỏ ý. Họ đang cần một tiền đạo để thế chỗ cho Roberto Soldado, người nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Tottenham hoặc Liverpool trong thời gian tới.

Javier Hernandez
 

Bản thân Chicharito không muốn ra đi, nhưng khó có thể làm khác. Những dính chấn thương liên miên và sự xuất hiện của Robin van Persie khiến anh không có nhiều cơ hội thể hiện trong thời gian qua. Ban lãnh đạo Man Utd, trong đó có tân HLV David Moyes, thì giữ quan điểm 50-50 trong vụ Chicharito. Họ sẽ quyết định tương lai của anh dựa vào... Wayne Rooney.

Tiền đạo đội tuyển Anh rất muốn ra đi mùa hè năm nay, dù còn hai năm trong hợp đồng. Tuy nhiên sau một thời gian đầu sôi nổi với những mối liên hệ đến Real Madrid, Paris Saint-Germain hay Arsenal, Chelsea và Man City, gần đây có nhiều dấu hiệu cho thấy Rooney có thể sẽ ở lại.

Hầu hết các đội bóng theo đuổi anh đều ngãng ra trước sự cứng rắn của Man Utd cũng như mức giá họ đưa ra trong thương vụ này. Bản thân mức lương của Rooney, khoảng 250.000 bảng mỗi tuần, không phù hợp với bối cảnh của nhiều đội hiện nay.

Trong trường hợp Rooney ở lại, Chicharito nhiều khả năng phải "lên đường". HLV Moyes đang nỗ lực cơ cấu lại đội bóng trước khi vào mùa giải đầu tiên của ông ở sân Old Trafford. Bên cạnh Valencia còn có Atletico Madrid và Juventus để tâm đến chân sút của đội tuyển Mexico.

Bebe là một cái tên nữa có thể sẽ ra đi mùa hè năm nay. Đội bóng của Bồ Đào Nha Pacos de Ferreira đã ngỏ ý muốn mượn tiền đạo này - một trong những bản hợp đồng hớ nhất của cựu HLV Alex Ferguson.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X