Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito chỉ ra đồng đội tốt nhất ở MU?

Chủ Nhật 31/05/2020 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời của tiền đạo Chicharito, Wayne Rooney là đồng đội tốt nhất của anh trong thời gian thi đấu ở sân Old Trafford.

Chicharito hết lời khen ngợi Wayne Rooney


Sau khi mùa giải 2009/10 kết thúc, MU cần thêm một tiền đạo chất lượng, qua đó nâng cấp hàng công. Sau một thời gian lựa chọn, Sir Alex đã đưa về Chicharito, ngôi sao người Mexico có trách nhiệm chia lửa với Wayne Rooney và Dimitar Berbatov.
Tiền đạo Chicharito chỉ ra đồng đội tốt nhất ở MU hình ảnh

Chicharito khen ngợi Rooney


Trước khi cập bến MU, cầu thủ sinh năm 1988 chơi rất tốt trong màu áo Guadalajara. Sir Alex đã đích thân thuyết phục Chicharito cập bến sân Old Trafford. Các CĐV một lần nữa phải phục tài nhìn người của Sir Alex Ferguson sau những gì mà Chicharito mang lại.

Với 157 trận khoác áo đội chủ sân Old Trafford, ngôi sao sinh năm 1988 ghi 59 bàn thắng và có được 20 đường kiến tạo. Thậm chí, anh còn được gọi là "siêu dự bị 2.0" sau Ole Gunnar Solskjaer. Trong khoảng thời gian gắn bó với MU, "Hạt đậu nhỏ" có được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Trong một phát biểu mới đây, khi được hỏi đâu là đồng đội tốt nhất của mình ở MU, cầu thủ đang chơi cho LA Galaxy tiết lộ:

"Tôi rất vui khi được khoác áo MU, một trong những CLB tốt nhất thế giới. Khi nhận được lời đề nghị từ họ, thật khó để từ chối. Tôi nghĩ rằng lựa chọn sáng suốt nhất của mình trong sự nghiệp là đồng ý tới sân Old Trafford".

"Tôi trưởng thành rất nhiều trong thời gian thi đấu cho MU. Tôi được chơi bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi, trong đó có Wayne Rooney. Anh ấy đã đưa cho tôi rất nhiều lời khuyên, anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Trong những cầu thủ mà tôi từng sát cánh Rooney là người tốt nhất".

"Anh ấy là một tiền đạo giỏi, anh ấy là một thủ lĩnh thực sự. Rooney không bao giờ ngừng chạy khi thời gian vẫn còn, anh ấy là thủ lĩnh của CLB, anh ấy giúp đỡ rất nhiều cho các đồng đội".

MU và Man City chỉ có 14 ngày chuẩn bị cho mùa giải mới
Trong trường hợp Man City vô địch Champions League còn MU lên ngôi ở Europa League, hai đội bóng của nước Anh chỉ có 2 tuần để chuẩn bị cho mùa giải mới.
MU và Real nhận tin “sét đánh” về tương lai thần đồng Pháp
Chủ tịch Rennes, Nicolas Holveck mới khiến những đội bóng theo đuổi sao trẻ Eduardo Camavinga là Real Madrid và Man United cảm thấy thất vọng.
Chùm ảnh dàn sao MU nô nức đến sân tập: Paul Poba tiếp tục gây sốc
Sau được sự đồng ý từ Chính phủ Anh, các cầu thủ MU đã tập luyện trở lại kể từ ngày 18/5. Những hình ảnh mới nhất cho thấy các ngôi sao của Man đỏ tràn đầy...
Chicharito: MU là những kẻ dối trá
Phó chủ tịch Ed Woodward và HLV David Moyes đã hứa hẹn rất nhiều với tiền đạo Chicharito, nhưng lại không thực hiện, đó là tiết lộ từ chính ngôi sao người...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X