Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito kể về nỗi ám ảnh trong thời gian chơi cho MU

Thứ Ba 07/04/2020 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javier Hernandez kể lại quãng thời gian ở Manchester United ( từ năm 2010 đến 2015) với một sự tiếc nuối.

Vui buồn lẫn lộn ở MU

Sir Alex Ferguson đã mang Javier Hernandez về Man United từ Chivas Guadalajara vào năm 2010 và giúp anh trở thành một nhân vật được người hâm mộ yêu thích. Tiền đạo có biệt danh Chicharito (Hạt đậu nhỏ) đã có 59 bàn sau 157 lần ra sân trước khi tới Bayer Leverkusen vào năm 2015.

Sau khi Sir Alex nghỉ hưu, tuyển thủ Mexico bị thất sủng dưới thời những người kế nhiệm là David Moyes và Louis van Gaal. Anh tới Leverkusen nhằm được đá chính thường xuyên hơn.

Chicharito kể về nỗi ám ảnh trong thời gian chơi cho MU hình ảnh
Chicharito trong thời gian khoác áo MU

Chia sẻ về thời gian ở MU, Chicharito nói với ESPN: “Khi bạn gia nhập một CLB như Man United, thật khó để tìm thấy sự cân bằng giữa việc thưởng thức nó và không bị ám ảnh bởi khao khát đạt được nhiều hơn. Bạn luôn muốn làm mọi thứ có thể.”

“Cảm giác của tôi là vui buồn lẫn lộn. Tất cả đều tuyệt vời và sau đó trên máy bay tôi đã tự hỏi: Sắp tới sẽ là gì?”


Chưa thôi mơ về châu Âu

Chicharito đã chơi tốt ở Leverkusen với 39 bàn sau 76 trận trên mọi đấu trường và được West Ham mang trở lại Premier League năm 2015. Thời gian tại đây không diễn ra như dự định của chân sút sinh năm 1988.

Sau 63 lần ra sân và ghi 17 bàn cho West Ham, Chicharito chuyển sang Sevilla mùa 2019-20 song cũng không quá nổi bật. Đầu năm 2020, anh sang Mỹ chơi cho LA Galaxy và có 2 trận đấu trước khi mùa giải bị hoãn do đại dịch Covid-19.

Nhìn về tương lai, Chicharito vẫn để ngỏ khả năng quay trở lại châu Âu. Anh nói thêm: “Bạn không bao giờ biết trước điều gì. Tôi không biết có thể quay lại châu Âu hay không. Khó, nhưng tại sao không?”

“Tôi là người luôn bình tĩnh khi đưa ra quyết định. Tôi có thể thay đổi suy nghĩ của mình, mọi người đều có thể, nhưng tôi chắc chắn về phương án tôi đã chọn (tới LA Galaxy).”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X