Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đậu nhỏ” bóng gió sẽ ăn mừng nếu ghi bàn trước M.U

Thứ Năm 10/08/2017 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Javier Hernandez không chắc liệu có ăn mừng nếu ghi bàn thắng vào lưới Man United cuối tuần này hay không.


Javier Hernandez chuyển tới Manchester United đầu mùa 2010/11 từ CLB quê hương CD Guadalajara. Dù không được ra sân thường xuyên song mỗi khi được Sir Alex Ferguson trao cơ hội, tiền đạo có biệt danh Chicharito (nghĩa là Hạt đậu nhỏ theo tiếng Tây Ban Nha) đều chứng tỏ bản năng sát thủ của mình. Mùa giải đầu tiên, anh có 13 bàn cho M.U tại Premier League và 20 trên mọi đấu trường.

Cứ như vậy, Chicharito trở thành một con bài chiến lược tương đối quan trọng của M.U thời Sir Alex. Mỗi khi cảm thấy bế tắc, nhà cầm quân vĩ đại của sân Old Trafford sẽ đưa Chicharito, một chuyên gia xử lý tình huống trong vòng cấm vào để tạo nên khác biệt. Khả năng chộp giật cơ hội của chân sút người Mexico cũng nhiều lần giúp Quỷ đỏ có những bàn thắng, chiến thắng quan trọng.

Dau nho bong gio se an mung neu ghi ban truoc MU hinh anh
Chicharito chuẩn bị trở lại đối đầu M.U

Tuy nhiên, sau khi Sir Alex giải nghệ, Chicharito đã không còn duy trì được phong độ. Sau mùa 2013/14 thất vọng với chỉ vỏn vẹn 4 bàn sau 24 trận tại Premier League, anh đã được đem cho Real Madrid mượn trước khi chuyển hẳn sang Bayer Leverkusen với giá vào khoảng hơn 7 triệu bảng. Tại đây, Chicharito hồi sinh và con số 28 bàn sau 54 trận tại Bundesliga, 39 bàn sau 76 trận trên mọi đấu trường đã nói lên điều đó.

Những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Leverkusen đã giúp Chicharito lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng tại châu Âu và Premier League. Rốt cục, tiền đạo 29 tuổi đã chọn trở lại Anh và đầu quân cho West Ham với giá 16 triệu bảng. Ngay cuối tuần này, Chicharito với tư cách thành viên The Hammers sẽ quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford để đụng M.U trong vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa 2017/18.

Chicharito CHÍNH THỨC trở lại Premier League, đối đầu M.U ngay vòng 1 EPL
Tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez mà NHM thường biết đến với biệt danh Chicharito sẽ trở về Premier League thi đấu từ mùa tới. Tất nhiên, anh không quay...

Trả lời phóng viên, Chicharito chưa chắc mình sẽ phản ứng thế nào nếu ghi bàn ngay trận ra mắt West Ham lại là trước M.U. “Tôi không biết liệu tôi sẽ ăn mừng hay không nếu ghi bàn tại sân Old Trafford”, anh nói. “Đó là CLB cũ của tôi, những người hâm mộ cũ của tôi, sân vận động cũ của tôi nhưng đó có thể sẽ là bàn thắng đầu tiên của tôi cho West Ham.”

 “Tôi chưa nghĩ tới ăn mừng, tôi chỉ muốn có cơ hội để đá chính và hướng tới chiến thắng cho đội bóng của mình. Tôi rất hạnh phúc và vui sướng, đó là cách tuyệt vời nhất khi trở lại Old Trafford. Tôi là một Hammer, một cầu thủ của West Ham, tôi muốn làm tốt hơn khi chơi tại Manchester.”

Nhìn lại quãng đường đã qua, Chicharito cho hay chính những trải nghiệm tại Real Madrid hay Leverkusen trong 3 năm qua đã giúp ích rất nhiều cho anh. “Tôi chưa bao giờ hối hận khi rời Man United. Tôi đã có thêm một số kinh nghiệm tuyệt vời và đã giúp ích cho quãng đường sắp tới của tôi.”


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X