Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito “hết cửa” trở lại M.U

Thứ Ba 06/01/2015 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Telegraph đưa tin, M.U sẽ bán tiền đạo Chicharito, hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Real. Hợp đồng của tiền đạo người Mexico với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, tuy nhiên đội bóng chủ sân Old Trafford không có ý định giữ chân sút 26 tuổi ở lại với đội bóng, ngay cả khi M.U không mua đứt Radamel Falcao từ AS Monaco.

Ở mùa hè vừa qua, M.U đã để Chicharito đến Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn, theo đó HLV Van Gaal đã đưa về Radamel Falcao từ AS Monaco, vì vậy rất khó để tiền đạo người Mexico có chỗ đứng tại sân Old Trafford, đấy là chưa kể trong đội hình Quỷ đỏ vẫn còn tiền đạo trẻ James Wilson.
 
Chuyen nhuong mua dong M.U khong muon giu Chicharito hinh anh
M.U sẽ không giữ Chicharito ở lại với đội bóng

Xét một cách khách quan, cần phải nhìn nhận Chicharito là một tiền đạo tốt. Anh đã khẳng định được tài năng của mình khi còn rất trẻ. Ở tuổi 22, anh đã trở thành chân sút chủ lực trong màu áo đội bóng Guadalajara (Mexico) và đặc biệt tỏa sáng trong mùa giải 2010 với 10 bàn thắng chỉ sau 11 trận đầu mùa. Phong độ ấn tượng này đã khiến Sir Alex bỏ ra 6 triệu bảng để đưa cầu thủ trẻ người Mexico về sân Old Trafford. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo M.U, Chicharito đã gây ấn tượng với 20 bàn. Tuy nhiên, việc M.U có quá nhiều chân sút đẳng cấp khiến tiền đạo người Mexico liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Từ khi chuyển tới Real Madrid, Chicharito có được 3 bàn thắng sau 14 lần ra sân. Trong màu áo Kền kền trắng tiền đạo 26 tuổi thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị. Những đóng góp của anh cho Kền kền trắng là không lớn, vì vậy rất khó để tiền đạo người Mexico có thể trụ lại tại Real khi mùa giải khép lại. Nếu Real không muốn giữ Chicharito ở lại Bernabeu, tiền đạo 26 tuổi sẽ quay lại M.U. Tuy nhiên, Quỷ đỏ khẳng định không muốn giữ Chicharito ở lại với đội bóng
.

Nếu M.U không muốn giữ Chicharito ở lại Old Trafford, tiền đạo này cũng không phải lo lắng quá nhiều về tương lai. Những Inter Milan, Juventus và mới nhất là AC Milan đều muốn chiêu mộ chân sút đang “thất sủng” tại M.U. Nhiều khả năng Chicharito sẽ phải chia tay với M.U ở mùa hè năm sau, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh rất có thể là một đội bóng của Serie A.

Chicharito đến với M.U vào năm 2010 từ CLB Guadalajara, từ khi khoác áo Quỷ đỏ anh có được 37 bàn thắng sau 101 lần ra sân. Mùa hè vừa qua, Chicharito là một trong 7 cầu thủ rời sân Old Trafford.

Các tin khác về Chicharito

Người cũ của MU khẳng định tương lai ở Real Madrid

Vì Sergio Aguero, Real Madrid từ bỏ ý định mua đứt Chicharito


Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X