Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito được MU thưởng lớn

Chủ Nhật 09/10/2011 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ tờ Daily Star, nhằm giữ chân tài năng tấn công người Mexico, đội ĐKVĐ Premier League sắp gia hạn hợp đồng mới với Chicharito, theo đó anh sẽ được nhận mức lương 80.000 bảng/tuần, gấp hơn 3 lần so với mức hiện tại.

Hợp đồng hiện tại của Javier “Chicharito” Hernandez với MU còn 3 năm nữa mới kết thúc nhưng đội chủ sân Old Trafford đã nhanh chóng tính chuyện “trói chân” tiền đạo đầy triển vọng này. Theo đó, MU sẽ đề nghị Chicharito đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 80.000 bảng/tuần, hơn gấp 3 lần so với mức 25.000 bảng mà tiền đạo này đang nhận.

MU muốn Javier Hernandez gắn bó lâu dài

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Chicharito sau màn trình diễn ấn tượng của anh ở mùa giải trước. Ngay ở mùa đầu tiên gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Chicharito đã thi đấu chói sáng với tổng cộng 20 pha lập công trên mọi mặt trận, góp công không nhỏ giúp MU đăng quang tại Premier League và lọt vào trận chung kết Champions League.

Phong độ ấn tượng của Chicharito khiến anh “đánh bật” Berbatov khỏi đội hình chính thức của MU dù tiền đạo người Bulgaria là Vua phá lưới giải Ngoại hạng mùa trước. Việc MU gia hạn hợp đồng mới với Chicharito không chỉ nhằm tưởng thưởng cho những nỗ lực của anh mà còn để “giữ chân” tiền đạo này khỏi sự dòm ngó của các “ông lớn” khác.

Theo kế hoạch, hợp đồng mới này lẽ ra đã được hai bên ký kết vào đầu mùa giải này. Tuy nhiên, do Chicharito dính chấn thương nên quá trình đàm phán phải hoãn lại và dự kiến, mọi việc sẽ hoàn tất sau lượt trận thi đấu quốc tế này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X