Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man United bày tỏ khả năng chia tay West Ham

Thứ Ba 25/06/2019 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Javier Hernandez – hay còn gọi là Chicharito đòi rời West Ham, và đang thoả thuận với đội bóng chủ quản.


Chicharito muốn ra đi

Có lần thứ 2 gia nhập Premier League trong màu áo West Ham, chân sút người Mexico không có một mùa bóng quá ấn tượng. Rộng hơn, kể từ khi chuyển tới đội bóng thành London từ năm 2017, đến nay Javier Hernandez chỉ ghi được vỏn vẹn 15 bàn thắng. Chính vì vậy, The Hammers cũng không mặn mà trong việc giữ chân cựu sao Man United.
Trải qua một mùa giải với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, West Ham đang quyết tâm bổ sung lực lượng để cải thiện sức mạnh. Bởi vậy, họ sẵn sàng để những cái tên không quan trọng ra đi.

Chicharito đòi rời West Ham ngay mùa hè này hình ảnh

Chicharito đòi rời West Ham mùa hè này


Chia sẻ về tương lai của mình, Chicharito lên tiếng thừa nhận: “Tôi có một người đại diện ở Mexico đang làm việc tích cực. Anh ấy là người Tây Ban Nha, và đang tìm kiếm những lời đề nghị của các đội bóng khác, trong trường hợp tôi chuyển CLB.

Nếu không, tôi có thể ở lại West Ham vui vẻ, hạnh phúc. Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng ở đây và đang trao đổi với CLB để tìm phương án tốt nhất. West Ham khẳng định tôi có thể ra đi một cách dễ dàng nếu muốn”
– chân sút sinh năm 1988 cho biết.
Trong trường hợp Chicharito đòi rời West Ham, có khả năng cầu thủ này sẽ lựa chọn những CLB tại La Liga, theo gợi ý của người đại diện.
Mục tiêu 70 triệu bảng của M.U gửi lời chia tay Sporting
Một thông tin đang khiến Man United mừng ra mặt, khi mới đây tiền vệ Bruno Fernandes gửi lời chia tay Sporting Lisbon trên trang cá nhân của mình.
Báo Anh chỉ ra 5 nhiệm vụ của Solskjaer trước tour du đấu hè
Ngày 1/7 tới đây, các cầu thủ M.U hội quân để chuẩn bị cho giai đoạn du đấu. Ngay bây giờ, công việc dành cho Solskjaer đã rất nặng nề.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X