Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito: “Đây là một trận đấu điên rồ”

Thứ Hai 20/05/2013 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd và West Brom đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đầy cảm xúc, khi 2 đội đã hòa nhau tại The Hawthorns với tỉ số 5-5. Và ngay cả những cầu thủ thi đấu trên sân như Javier Hernandez cũng không thể tin nổi vào kết quả này.

Sir Alex Ferguson đã không thể có được niềm vui trọn vẹn ở trận đấu thứ 1.500, và cũng là lần cuối cùng ông dẫn dắt Man Utd, khi mà Quỷ đỏ đã bị West Brom cầm chân với tỉ số 5-5. Man Utd là đội liên tục vượt lên dẫn trước trong phần lớn thời gian trận đấu, nhưng West Brom, và đặc biệt là tiền đạo Romelu Lukaku đã thi đấu “lên đồng” trong hiệp 2, để kết thúc trận đấu với 10 bàn thắng chia đều cho cả 2 đội.


Trận hòa này khiến Chicharito cảm thấy đôi chút thất vọng, bởi anh và các đồng đội đã không có món quà cuối cùng cho người thầy của mình. Song, chân sút 24 tuổi cũng không quá buồn, vì Man Utd đã sớm giành được chức vô địch Premier League 2012/13.



Quỷ đỏ đã có một trận đấu điên rồ tại The Hawthorns
Quỷ đỏ đã có một trận đấu điên rồ tại The Hawthorns

Phát biểu sau trận đấu, Chicharito nói: “Trận hòa này quả thực là một kết quả điên rồ. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, tôi được tham dự một trận đấu kết thúc với 10 bàn thắng”.


“Tất nhiên là tôi cảm thấy có đôi chút thất vọng vì chúng tôi đã đặt mục tiêu phải thắng ở trận đấu này. Tôi nghĩ Man Utd đã có thể giành chiến thắng, nhưng vì toàn đội đã phạm phải một số sai lầm nên chúng tôi đã trả giá cho điều đó. Cũng phải nói thêm rằng West Brom đã có những sự thay đổi người chính xác, và họ đã thành công với chiến thuật của mình. Nhưng dù sao thì Man Utd cũng đã giành chức vô địch Premier League, đó mới là điều quan trọng nhất”.


Chicharito cũng không quên gửi lời tri ân đến người thầy Alex Ferguson, người sẽ chính thức chia tay vị trí HLV trưởng Man Utd vào tháng 7 tới. Chicharito nói: “Ảnh hưởng của ông ấy (Sir Alex) đến tôi là rất lớn. Ông ấy đã cho tôi cơ hội để được chơi bóng tại Man Utd, CLB vĩ đại nhất thế giới. Ông ấy đã chỉ bảo tôi rất nhiều, và tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Sir Alex”.

“Sir Alex quyết định nghỉ hưu không chỉ điều đáng tiếc đối với bóng đá Anh, mà còn cho cả nền bóng đá thế giới. Ông ấy đã ở đây 26 năm, và biến giấc mơ không thể thành sự thật. Đó quả thực là một điều tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, chân sút người Mexico cũng đã ca ngợi Paul Scholes, người sẽ giải nghệ sau khi mùa giải kết thúc.

“Chắc chắn mọi cầu thủ sẽ có chung một cảm nhận về Scholes. Anh ấy là một người phi thường, một cầu thủ tài năng, một ngôi sao đẳng cấp thế giới và những điều Scholes làm được ở Man Utd thật khó tin” – Chicharito kết lại.

Minh Minh (Theo MUTV)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X