Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chicharito đáng ra phải bị đuổi khỏi sân"

Chủ Nhật 27/10/2013 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mark Hughes cho biết, lẽ ra Chicharito đã không còn ở trên sân để ghi bàn thắng quyết định giúp M.U ngược dòng hạ Stoke 3-2.

Chicharito ghi bàn quyết định mang về chiến thắng vất vả cho M.U
Chicharito ghi bàn quyết định mang về chiến thắng vất vả cho M.U

Mười phút trước khi hết giờ, tiền đạo người Mexico thực hiện cú đánh đầu cận thành ấn định kết quả 3-2 nghiêng về Quỷ đỏ. Tuy nhiên, HLV Mark Hughes giận dữ cho biết, đáng ra Chicharito đã bị đuổi khỏi sân sau cú vào bóng thô bạo nhắm vào Robert Huth trước đó.

Ông cho biết: "Trên quan điểm cá nhân tôi, Chicharito nên bị truất quyền thi đấu sau cú kê chân nhắm vào Robert Huth.

Đấy là cú tackle bóng cực kỳ nguy hiểm. Tôi cam đoan rằng nhiều người cũng sẽ đồng ý với mình. Những pha ra chân kiểu như của Chicharito thường bị trọng tài xử nặng. Quả thực, chúng tôi rất thất vọng với quyết định của vị vua áo đen.

Tại sao ngay cả trọng tài biên đứng gần đó cũng không quan sát thấy gì. Điều này thật khó lý giải. Mọi thứ diễn ra trước sự chứng kiến của hơn 7 vạn khán giả. Thi thoảng, chúng tôi cần những trọng tài mạnh mẽ hơn."

Cuộc đấu ở Old Trafford, đội khách đã chơi rất tốt với 2 lần vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, những khoảng khắc bùng nổ của Rooney và Chicharito lúc cuối trận đã giúp bầy Quỷ đỏ ngược dòng thành công.

Đây là chiến thắng cực kỳ quan trọng với David Moyes, bởi M.U ông dẫn dắt mới chỉ 2 lần đánh bại những đối thủ yếu như Sunderland hay Crystal Palace ở giải Ngoại hạng.

Hughes cho rằng, kết quả chung cuộc là không công bằng: "Các học trò của tôi đã chơi rất tốt quãng 45 phút đầu. Nếu kết thúc chỉn chu hơn, tỉ số lẽ ra đã là 4-1.

M.U kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không tạo ra được những cơ hội ăn bàn đáng kể. Chúng tôi xứng đáng có điểm trận này" - Hughes bức xúc cho biết.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X