Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito đã khỏi, Sir Alex vẫn chưa thôi công kích Ashley Cole

Thứ Bảy 24/09/2011 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù chấn thương của Javier Hernandez đã bình phục và đủ khả năng ra sân trong trận đấu với Stoke vào đêm nay, thế nhưng Sir Alex vẫn chưa buông tha cho Ashley Cole. "Ông già gân" lại một lần nữa công kích hậu vệ của Chelsea cũng như trọng tài trên mặt báo.

Trong chiến thắng 3-1 của Manchester Untied trước Chelsea vào cuối tuần trước, người hâm mộ MU đã rất lo lắng khi chứng kiến pha vào bóng nguy hiểm của Ashley Cole với Javier Hernandez, khiến tiền đạo người Mexico phải rời sân ngay lập tức và thay bằng Berbatov. Tình huống đó xảy ra trong vòng cấm và pha vào bóng của Ashley Cole hoàn toàn có thể khiến Chicharito dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, trọng tài chính Phil Dowd lại chỉ rút ra chiếc thẻ vàng cảnh cáo với Cole rồi cho trận đấu tiếp tục bình thường. Chính điều đó đã khiến Sir Alex cảm thấy không hài lòng.

Pha vào bóng thô bạo của Ashley Cole với Javier Hernandez

Dù chấn thương của Chicharito không nghiêm trọng và tiền đạo người Mexico đã bình phục để kịp góp mặt trong trận đấu với Stoke vào cuối tuần này, thế nhưng "ông già gân" vẫn quyết không chịu buông tha Ashley Cole. Fergie tiếp tục công kích hậu vệ cánh trái của Chelsea trên mặt báo khi cho rằng chỉ có nhờ thần may mắn bảo vệ Chicharito mới không bị chấn thương nặng:" Hernandez thật may mắn. Khi bị phạm lỗi, cậu ấy thậm chí đã mất cảm giác ở chân. Khi thấy cậu ấy tê liệt như vậy, chúng tôi đã lo rằng cậu ấy bị tổn thương dây thần kinh tại chân. Tuy nhiên, cậu ấy đã có thể trở lại tập luyện vào thứ Năm và kịp trở lại trong trận đấu với Stoke".

Bên cạnh đó, trọng tài Phil Dowd tiếp tục bị Fergie lên án:" Tôi thực sự bất ngờ, bởi tôi nghĩ các trọng tài hoàn toàn có thể nhìn thấy tình huống đó. Đó là tình huống phạm lỗi nguy hiểm. Nhưng tôi không biết tại sao các trọng tài lại có quyết định như vậy, dù tôi chắc rằng trọng tài biên nhìn thấy tình huống đó rất rõ. Tôi không thực sự hiểu các luật định liên quan đến tình huống đó khi Javier Hernandez đã dứt điểm trước khi bị phạm lỗi. Nhưng tôi chắc rằng các trọng tài đã thảo luận về tình huống đó trước khi trận đấu được diễn ra mà không có quả penalty nào cho chúng tôi".

Đêm nay, MU sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Stoke khi đội bóng này từng cầm hòa Chelsea và đánh bại Liverpool ngay trên sân nhà. Vì vậy, đây sẽ là một thách thức lớn với "Quỉ đỏ" và Fergie đã thừa nhận điều đó:" Tôi không muốn chỉ trích lối chơi của Stoke, họ sẽ là một thách thức lớn với chúng tôi".

  •  Như Đạt (Theo Goal/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X