Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito có thể cập bến Chelsea

Chủ Nhật 16/07/2017 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Publi Metro, tiền đạo Chicharito đang phân vẫn giữa việc cập bến Chelsea hoặc West Ham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Chicharito đã ghi được 11 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 20 lần đá chính ở Bundesliga. Ngôi sao người Mexico vẫn là chân sút chủ lực của Bayer Leverkusen, song những nỗ lực của cựu sao M.U không được đền đáp. Theo đó, đội bóng của nước Đức sa sút và tụt xuống vị trí thứ 12 ở Bundesliga. Với thứ hạng như vậy, Leverkusen sẽ không thể được tham dự đấu trường Champions League mùa tới, điều đó khiến họ đứng trước viễn cảnh mất nhiều ngôi sao lớn.
Tien dao Chicharito co the cap ben Chelsea hinh anh
Chicharito đang muốn rời Leverkesun
Cách đây không lâu, Leverkusen đã bán tiền vệ Hakan Calhanoglu cho AC Milan. Chất lượng đội hình của họ sẽ bị suy giảm đáng kể bởi ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng nước Đức. Tiền đạo Chicharito của Bayer Leverkusen đã chán nản với việc đội bóng bán đi những ngôi sao tốt nhất trong đội hình. Anh cũng không hài lòng khi đội bóng mình đang thi đấu không được dự cúp châu Âu.
Sao Real bật đèn xanh cho Chelsea
Tờ Daily Star đưa tin, hậu vệ Danilo của Real Madrid muốn chuyển đến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Chicharito đang lên kế hoạch rời Bayer Leverkusen sau khi chứng kiến đội bóng nước Đức đi xuống về mặt phong độ và không có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Hiện cầu thủ này nhận được sự quan tâm rất lớn từ một vài đội bóng ở Serie A và La Liga. Song ngôi sao sinh năm 1988 muốn trở lại Premier League. West Ham là đội bóng đầu tiên ngỏ ý muốn có cựu sao M.U, song mới nhất Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 29 tuổi.
Tien dao Chicharito co the cap ben Chelsea hinh anh 2
Chicharito phân vân giữa Chelsea và West Ham
Chelsea đang muốn đưa về một chân sút thay Diego Costa, họ đang nhắm tới Morata, Belotti hay Higuain. Ngay cả có được một trong những cầu thủ này, The Blues vẫn cần đưa về thêm một tiền đạo chất lượng để trở thành phương án B chất lượng. HLV Conte không có niềm tin vào Michy Batshuayi, bởi vậy một chân sút tốt rất quan trọng với Chelsea ở thời điểm hiện tại. Theo Publi Metro, tiền đạo Chicharito đang phân vẫn giữa việc cập bến Chelsea hoặc West Ham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Nếu đến West Ham anh sẽ được ra sân thường xuyên hơn, còn nếu cập bến Stamford Bridge anh sẽ có cơ hội mang về những danh hiệu lớn.

TN (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X