Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cái tên khiến Chicharito "run lẩy bẩy" mỗi khi đối mặt?

Thứ Ba 02/06/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Chicharito đã kể ra cái tên mà anh ngại phải đối mặt nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Đó là tiền vệ Javier Mascherano từng khoác áo Liverpool và Barca.

Chicharito sợ nhất... Javier Mascherano


Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Guadalajara, tiền đạo Chicharito được Sir Alex đưa về MU vào năm 2010. Trải qua 5 năm gắn bó với Quỷ đỏ, cầu thủ sinh năm 1988 ghi 59 bàn sau 157 trận, trong đó có không ít những bàn thắng quan trọng.
 
Tiền đạo Chicharito sợ nhất cựu sao Liverpool và Barca hình ảnh

Chicharito sợ nhất khi phải đối đầu Mascherano


Tại Old Trafford tiền đạo người Mexico có được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Chicharito đã rời MU tới Bayer Leverkusen vào năm 2015, sau đó chơi cho West Ham, Sevilla và hiện đang đầu quân cho LA Galaxy tại giải Nhà Nghề Mỹ.

Cựu sao MU cũng là một chủ lực của ĐTQG Mexico trong nhiều năm liền: với thành tích 52 bàn sau 109 trận. Trong sự nghiệp thi đấu, tất nhiên Chicharito đã từng đối mặt với rất nhiều những cầu thủ giỏi.

Trong một cuộc nói chuyện với cựu sao MU, Rio Ferdinand, cầu thủ 32 tuổi chia sẻ: "Tôi đã từng đối đầu với rất nhiều những cầu thủ tốt và tôi nghĩ Mascherano là người đem đến nhiều khó khăn nhất cho tôi".

"Anh ấy sở trường đá tiền vệ phòng ngự, nhưng không ít lần chơi ở vị trí trung vệ. Và dù đá ở vị trí nào thì anh ấy cũng rất xuất sắc. Mascherano có khả năng đọc tình huống tốt, anh ấy luôn đi trước bạn một bước. Anh ấy còn có sức mạnh và khả năng đeo bám dai dẳng. Đối đầu với Mascherano thực sự khó khăn".

"Tôi đã từng đối đầu với anh ấy ở cả cấp độ CLB và ĐTQG. Thậm chí không ít lần tôi muốn rời sân sớm, vì biết rằng sẽ không thể ghi bàn khi đụng độ anh ấy".

Mascherano từng khoác áo Liverpool hay Barca. Khoảng thời gian chơi bóng ở Camp Nou anh giành 2 chức vô địch Champions League và 5 La Liga, hiện cầu thủ sinh năm 1984 người Argentina đang khoác áo CLB Estudiantes (Argentina).
Chicharito: Real Madrid là giấc mơ, nhưng tôi là Quỷ đỏ
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Javier Hernandez đã có những tiết lộ về việc rời Man United, dù anh vô cùng yêu quý đội bóng này.
Chicharito chỉ ra đồng đội tốt nhất ở MU?
Theo lời của tiền đạo Chicharito, Wayne Rooney là đồng đội tốt nhất của anh trong thời gian thi đấu ở sân Old Trafford.
Chicharito: MU là những kẻ dối trá
Phó chủ tịch Ed Woodward và HLV David Moyes đã hứa hẹn rất nhiều với tiền đạo Chicharito, nhưng lại không thực hiện, đó là tiết lộ từ chính ngôi sao người...
Ông ngoại Chicharito qua đời
Mới đây, cựu tiền đạo MU Javier Hernandez đã đón tin buồn, khi ông ngoại của anh qua đời ở tuổi 88.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X