Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito: Chân sút hiệu quả nhất Premier League

Chủ Nhật 30/12/2012 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robin van Persie là chân sút số 1 ở Man United nhưng đàn em của anh, Javier Hernandez mới thực sự là tiền đạo hiệu quả nhất tính từ đầu mùa đến nay.

Chicharito không được trao vị trí đá chính trên hàng công của Man United bởi cái bóng quá lớn của Robin van Persie và Rooney. Dự bị thường xuyên trong những trận cầu của M.U nhưng mỗi khi được tung ra sân, “Hạt đậu nhỏ” luôn tạo ra sự khác biệt.

javier hernandez
 

Chicharito đã ghi bàn thắng thứ 10 trong 20 trận ở các đấu trường và mới đây nhất, anh lại có bàn quyết định giúp Man United ngược dòng thắng Newcastle 4-3 đúng dịp Boxing Day.

Theo thống kê, ngôi sao người Mexico đang ghi trung bình 85 phút/1 bàn tại Premier League, tần suất cao hơn hẳn đồng đội Robin van Persie (119 phút/bàn), Michu của Swansea City (120 phút/bàn) và tiền đạo Demba Ba của Newcastle (143 phút/bàn).

Bởi hiệu quả đáng khen ngợi của Chicharito trên hàng công, hậu vệ CLB Sunderland, Carlos Cuellar, đã so sánh tiền đạo của Manchester United với cựu huyền thoại CLB Real Madrid, Raul Gonzalez.

“Cậu ấy rất thông minh, di chuyển rất tốt trong vòng cấm. Cậu ấy biết rõ vị trí cần phải lựa chọn để có thể làm bàn, tố chất của một chân sút hàng đầu. Cậu ấy rất giống với Raul”, Carlos Cuellar nhận định về “Hạt đậu nhỏ”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X