Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito cam kết gắn bó với M.U

Thứ Sáu 27/05/2011 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc cho những đồn đoán về việc nhận được sự quan tâm từ Real Madrid nhưng tiền đạo Javier Harnandez khẳng định anh sẽ gắn bó với Manchester United.

Trước những thông tin cho rằng Javier Hernandez đang nhận được sự liên hệ từ phía "kền kền trắng" cho một thương vụ lớn đến Bernabeu, đại diện của tiền đạo này đã phủ nhận và khẳng định rằng anh sẽ ở lại với Manchester United trong thời gian tới.

Chân sút 22 tuổi đến Old Trafford vào mùa hè năm trước từ Chivas với giá chỉ 6 triệu bảng nhưng nhanh chóng tạo dựng được vị trí trong đội hình chính của M.U bởi phong độ vô cùng ấn tượng của mình. Chỉ trong 44 trận ra sân cùng M.U ở mùa giải năm nay, Chicharito đã ghi được 20 bàn thắng vào lưới các đối thủ và cùng “Quỷ đỏ” lần thứ 19 đăng quang tại Premier League, một thành công mà không phải cầu thủ nào cũng có được ở mùa giải đầu tiên của mình.

Javier Hernandez sẽ không đi đâu hết

Với phong độ lên cao ở độ tuổi còn rất trẻ, Chicharito nhanh chóng trở thành mục tiêu theo đuổi trên thị trường chuyển nhượng của nhiều CLB lớn châu Âu trong đó có Real Madrid theo như tin đồn của báo chí Anh. Tuy nhiên, theo người đại diện của “Hạt đậu nhỏ” thì anh không hề có ý định rời đội chủ sân Old Trafford.

“Real Madrid là một CLB lớn nhưng Manchester United cũng không hề kém cạnh. Tôi nghĩ sự khác biệt chỉ nằm ở ai là người lãnh đạo thôi. Chúng tôi sẽ chỉ xem xét những đề nghị từ phía Real Madrid một khi M.U nói rằng họ muốn bán Hernandez. Sở dĩ như vậy bởi Javier đang có phong độ rất tốt ở đây và M.U đã tạo cho cậu ấy nhiều cơ hội để phát triển khả năng của mình. Chính vì thế mà Javier muốn đền đáp lại những ưu ái mà CLB đã dành cho mình”, trang Goal dẫn lời đại diện của Chicharito.

Dù thừa nhận rằng trong bóng đá không có điều gì là chắc chắn nhưng đại diện của Hernandez khẳng định rằng tiền đạo người Mexico muốn cùng M.U tiếp tục chinh phục những chiếc Cup khác, ít nhất là ở thời điểm hiện tại khi “Quỷ đỏ” thành Manchester đang đứng trước cơ hội đăng quang ở Champions League: ”Tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để rời khỏi M.U. Cả Hernandez và M.U đều muốn tiếp tục làm việc cùng nhau nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Liên quan đến trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 28/5, tiền vệ của M.U Park Ji-Sung tự tin rằng việc được chơi bóng ở Wembley sẽ là lợi thế giúp “Quỷ đỏ” có thể đánh bại Barca.

“Đây là nước Anh và Barcelona chính là đội khách. Chúng tôi đã nhiều lần thi đấu ở Wembley và điều đó giúp chúng tôi cảm thấy đây như chính sân nhà của mình và hi vọng rằng M.U sẽ tiếp tục tận dụng được lợi thế như đã làm được ở Premier League”, Park Ji-Sung nhận định.

Cầu thủ người Hàn Quốc đã chia sẻ cảm xúc trước trận cầu vô cùng quan trọng này: “Nếu tôi thi đấu và giành chiến thắng thì đó là một điều thật đặc biệt. Đó là mơ ước của tôi. Tôi cần phải chơi 100% phong độ của mình để biến ước mơ thành hiện thực. Bỏ lỡ một trận chung kết hay thất bại thì nó cũng càng khiến tôi thêm quyết tâm để giành chiến thắng.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X