Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito bật mí bí quyết thành công ở MU

Thứ Năm 06/01/2011 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Javier Hernandez đã bật mí lý do anh có được sự hòa nhập nhanh với lối chơi chung của Man United và môi trường bóng đá Anh.

Javier Hernandez đang là ngôi sao mới ở Old Trafford

Dù không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu so với hồi đầu mùa giải nhưng mỗi lần vào sân, tiền đạo người Mexico đều để lại dấu ấn. Trong trận đấu mới đây với Stoke, Hernandez đã góp công trong cả hai bàn thắng của đội nhà. Trong bài phỏng vấn trên tờ Mirror, Hernandez đã tiết lộ: “Tôi luôn cầu nguyện trước mỗi trận đấu. Đó là nguyên tắc quan trọng của tôi. Tôi cầu mong các cầu thủ của cả hai đội không ai dính chấn thương và những tai nạn không đáng có trên sân cũng không xuất hiện”.

Có vẻ như những lời ca ngợi và khen tụng của báo chí không làm cho J. Hernandez “mờ mắt”. Tiền đạo người Mexico vẫn duy trì một cuộc sống khá khép kín ở thành phố Manchester và tỏ ra dè dặt trong những lần đi ra ngoài. Trước những so sánh với huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer, J. Hernandez một lần nữa lên tiếng: “Tôi không muốn bị so sánh như vậy vì anh ấy là huyền thoại của Man United. Ở Mexico, mọi người thường so sánh tôi với cha hoặc ông nội tôi. Tôi chỉ đạt tầm 10% trình độ của Ole. Tôi cần nỗ lực hơn nữa và cải thiện nhiều kỹ năng mới có thể được như anh ấy. Dù bố và ông nội tôi không sống ở Anh, song tôi vẫn làm theo những lời khuyên của họ. Đó là trong cuộc sống thường ngày, cần phải tránh những ảnh hưởng từ những người xấu. Tôi thích cuộc sống ở thành phố Manchester. Tôi rất hạnh phúc khi các cổ động viên sáng tác và hát bài hát mới về tôi. Tôi luôn nghe bài hát đó và thầm cảm ơn người đã viết lời bài hát”.

Trong khi đó, HLV Ferguson đang cố gắng giữ Hernandez “trên mặt đất” khi cho rằng: “Javier là một tài năng thực sự. Cậu ấy rất khát khao trong việc học hỏi các kỹ năng. Javier luôn nỗ lực trên sân tập và cậu ấy hòa nhập khá nhanh. Chúng tôi đã lên một chương trình tập luyện cho cậu ấy trong mùa giải năm nay và Javier tiến bộ rất đáng kinh ngạc. Chúng tôi cần những tiền đạo có khả năng băng cắt trước cầu môn đối phương và Chichi đã làm tốt yêu cầu đó trong trận đấu với Stoke”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X