Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chích chòe" háo hức chờ Owen

Thứ Ba 11/12/2007 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất từ CLB Newcastle, tiền đạo Michael Owen đang hồi phục chấn thương rất nhanh và có thể sẽ ra sân trong trận đấu với Derby tới đây.

Vết thương của tiền đạo 27 tuổi người Anh đang tiến triển rất tốt, có rất nhiều triển vọng Owen sẽ cùng các đồng đội ở Newcastle tập luyện vào cuối tuần này. Nhưng để chắc chắn Owen hoàn toàn khỏe mạnh, HLV Sam Allardyce và các cộng sự quyết định tiền đạo này sẽ không thi đấu trong trận với Fulham, mà sẽ chờ đến tuần sau, khi Newcastle gặp Derby County.


Sự trở lại của Owen là rất quý giá với Newcastle lúc này

Michael Owen đã không có mặt trong đội hình thi đấu của cả ĐTQG và CLB Newcastle cách đây một tháng, khi mà anh dính một chấn thương cơ trong trận ĐT Anh đá giao hữu với Áo. Chấn thương đó đã bắt cựu tiền đạo Liverpool phải ngồi ngoài trong trận ĐTQG thua Croatia ở lượt trận cuối cùng vòng loại Euro 2008. Trận thua đó đồng nghĩa với việc ĐT Anh không có mặt ở Áo và Thụy Sỹ vào năm sau.

Hơn ai hết, Allardyce là người rất mong Owen trở lại để góp sức cho hàng công của "chích chòe". Đội bóng của ông đang rất chật vật ở Premiership, khiến chiếc ghế HLV trưởng ở sân St James' Park cũng đang rất lung lay. Tuy nhiên, Big Sam đang rất vui mừng với một loạt tin vui đến cùng một lúc. Ngoài Owen đang hồi phục rất nhanh, Damien Duff, Abdoulaye Faye. Claudio Cacapa và Shola Ameobi cũng đã có thể thi đấu.

"Tôi đang rất vui vì sự trở lại của một loạt những cầu thủ quan trọng của đội bóng. Họ sẽ trở lại sau chấn thương và rất nhiều cơ hội tham gia vào trận đấu với Fulham ở Craven Cottage tới đây." Big Sam cho biết.

"Tuy nhiên, Owen có lẽ chưa thể thi đấu được. Cậu ấy cần thêm thời gian để hoàn toàn bình phục và tôi hy vọng Owen sẽ có mặt trong đội hình ra sân của CLB vào tuần sau." Sam Allardyce nói tiếp. "Mặc dù đã tập luyện cùng các đồng đội nhưng nếu đá trận gặp Fulham thì có vẻ hơi sớm với Owen. Có lẽ trận gặp Derby là thời điểm hợp lý nhất."

Đúng là sự trở lại của cầu thủ một thời được coi là "thần đồng" bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại là rất cần thiết với Newcastle nói chung và Sam Allardyce nói riêng. Họ sẽ không có sự phục vụ của Martins trong vòng 6 trận đấu ở giải ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Nigieria sẽ phải về khoác áo ĐTQG tham dự cúp quốc gia châu Phi sắp diễn ra. Owen sẽ là sự bổ sung kịp thời cho hàng công của "chích chòe". Tất cả mọi người yêu mến đội bóng này đều hy vọng tiền đạo người Anh sẽ cải thiện tình hình ghi bàn cho CLB. Tính trung bình cho đến thời điểm này của mùa bóng, Newcastle không có được 2 bàn trong một trận đấu (với 23 lần chọc thủng lưới đối phương, và phải nhận lại 26 bàn thua trong 16 vòng đấu).

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X