Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chích chòe" dự tính mượn Beckham

Thứ Ba 22/01/2008 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu như đúng như những gì báo chí Anh đưa tin gần đây, tiền vệ David Beckham sẽ chuyển đến Newcastle theo một bản hợp đồng cho mượn.


Liệu việc được thi đấu thường sẽ làm Beckham hài lòng?

Theo như những tin tức từ phía báo chí xứ sở sương mù sáng nay, chủ tịch CLB Newcastle là Mike Ashley đang cân nhắc đến việc mượn tiền vệ đang thuộc quyền sở hữu của LA Galaxy trong một thời gian. Beckham đang phải luyện tập nhờ ở Arsenal vì mùa giải ở Mỹ đã kết thúc, chính vì thế ban lãnh đạo đội chủ sân St James' Park rất tự tin vào khả năng thành công trong vụ này.

Tiền đã được... rót vào "túi mua sắm" của Kevin Keegan khi ông này chính thức trở thành HLV trưởng của đội bóng. Có một điều thú vị là cựu HLV ĐT Anh lại là một CĐV khá nhiệt tình của LA Galaxy, đội bóng mà Beckham đang thi đấu. Đây có lẽ cũng là một trong những lý do mà Keegan muốn đưa được tiền vệ người Anh về với CLB.

Nếu như trở thành cầu thủ của Newcastle, chắc chắn Beckham sẽ có điều kiện duy trì thể lực cũng như phong độ của mình, trong mục tiêu được triệu tập vào ĐTQG, đặc biệt là khi chỉ còn một trận đấu nữa là anh có thể có được mốc 100 lần khoác lên mình chiếc áo "tam sư". Chắc hẳn việc được thi đấu thường xuyên sẽ tốt hơn cho Beckham là chỉ tập luyện đơn thuần cùng các cầu thủ Arsenal.

Chưa biết là bản hợp đồng này sẽ đi đến đâu. Liệu điều đó có làm Beckham thích thú hay ban lãnh đạo LA Galaxy đồng ý hay không? Nhưng dù sao đây cũng là một tin khá ngạc nhiên với không ít người hâm mộ bóng đá. Sẽ rất thú vị khi lại được chứng kiến tiền vệ tài hoa "tái xuất" ở giải ngoại hạng Anh, kể từ khi anh chia tay MU năm 2003 để đến Real Madrid.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X