Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay vợ, sao Man City tình tứ bên bại gái mới

Thứ Ba 21/07/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Riyad Mahrez của Man City được bắt gặp cùng bạn gái mới Taylor Ward ăn trưa ở Cheshire (Anh), ngoài hai người còn có một vài người bạn của Mahrez, nổi bật là đồng đội Benjamin Mendy.

Riyad Mahrez tình tứ bên bại gái mới


Chỉ một thời gian ngắn sau khi ly dị vợ, tiền vệ Riyad Mahrez, người đang khoác áo Man City đã tìm thấy tình yêu mới của đời mình. Theo đó, anh đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới là Taylor Ward.

Taylor Ward năm nay 22 tuổi, cô đang là sinh viên khoa thời trang. Hồi tháng 2 vừa qua, cánh phóng viên bắt gặp Mahrez và bạn gái cùng khoảng 15 người bạn thân thiết của hai người tổ chức một bữa tiệc tối hoành tráng, xa hoa ở nhà hàng Ivy Asia, Manchester.
 
 
 
Tiền vệ Riyad Mahrez tình tứ bên bạn gái mới hình ảnh

Mahrez tình tứ bên bạn gái mới


Cô nàng 22 tuổi cũng dành cho cầu thủ sinh năm 1991 rất nhiều tình cảm, cô thậm chí còn đưa cựu sao Leicester về ra mắt gia đình. Mới nhất, Mahrez và Taylor Ward được bắt gặp ăn trưa ở Cheshire (Anh), ngoài hai người còn có một vài người bạn của Mahrez, nổi bật là đồng đội ở Man City, Benjamin Mendy.

Mahrez mặc áo màu trắng trùm đầu khoác vai bạn gái rất tình cảm, hai người và nhóm bạn của Mahrez sau đó có một bữa ăn ở một nhà hàng sang trọng. Một người bạn của Mahrez tiết lộ: "Riyad và Taylor rất hợp nhau, họ sinh ra là để dành cho nhau".

Mẹ của Taylor Ward là ngôi sao truyền hình thực tế Dawn Ward, còn bố cô là Ashley Ward, một cựu cầu thủ bóng đá. Trước khi đem lòng yêu Mahrez, cô nàng được cho là có quan hệ với trung vệ Mason Holgate của Everton và cả Sergio Aguero, người đồng đội của Riyad Mahrez trong màu áo Man City.

Man City nhanh tay cuỗm mục tiêu 40 triệu bảng của MU
Sau khi được cởi trói khỏi án phạt cấm dự cúp châu Âu, bộ phận chuyển nhượng Man City đang làm việc rất tích cực để bổ sung lực lượng cho mùa hè này.
Sao Man City đưa bạn gái mới đi ăn cùng đồng đội, cố tình cà khịa Kun?
Ngôi sao của Man City, Riyad Mahrez mới đưa cô bạn gái mới Taylor Ward đi ăn trưa cùng với đồng đội Benjamin Mendy và bạn bè.
MU đẩy “sao quả tạ” đi không xong, Man City tính rước về
Man City đã không thể ký hợp đồng với Alexis Sanchez vào năm 2018 và giờ vẫn nỗ lực làm điều đó.
Nhận định Watford vs Man City (0h00 ngày 22/7): Thay tướng nhưng khó đổi vận
Nhận định Watford vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, thầy trò Pep Guardiola đang muốn lấy lại thể diện sau thất bại 0-2 trước Arsenal ở trận bán kết FA...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X