Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Saul Niguez, Chelsea nhắm siêu tiền vệ của PSG

Thứ Hai 21/02/2022 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea nhiều khả năng sẽ không mua đứt Saul Niguez từ Atletico Madrid, thay vào đó họ chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti của PSG.

Chelsea liên hệ Verratti


Chelsea đã mượn thành công tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè năm ngoái, họ có thể mua đứt cầu thủ sinh năm 1994 ở Hè 2022 với giá 35 triệu euro. Được kỳ vọng rất nhiều, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha không thể hiện được khả năng ở Chelsea.
 
Chelsea liên hệ Verratti

Chelsea liên hệ Verratti


Saul liên tục phải ngồi dự bị, anh không được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội ra sân thường xuyên. Với tình hình hiện tại nhiều khả năng Chelsea sẽ không mua đứt cầu thủ 27 tuổi. Theo Mirror, sau Real Madrid, đến lượt Chelsea được cho là đang liên hệ đưa tiền vệ Marco Verratti gia nhập bóng đá Anh.

Verratti có vai trò quan trọng với PSG. Trong nhiều mùa giải gần đây anh là lựa chọn không thể thay thế của đội bóng nước Pháp. Đội bóng thủ đô Paris đã nhiều lần từ chối các đề nghị chuyển nhượng từ các đội bóng lớn cho cầu thủ sinh năm 1992. 

HLV Thomas Tuchel hiểu rõ về Verratti. Đây là lý do ông đề xuất BLĐ Chelsea kéo tiền vệ 29 tuổi này về sân Stamford Bridge. Giữa hai người có mối quan hệ tốt, và ông thầy người Đức đang hy vọng có thể đưa học trò cũ về Chelsea. 

Verratti có thể đá rất nhiều vai trò khác nhau trong hệ thống 3-4-3 mà Tuchel xây dựng. Anh đặc biệt ăn ý bên cạnh Jorginho. Verratti đang cân nhắc tương lai sau 10 năm khoác áo PSG. Để hy vọng có được tiền vệ này, Chelsea chấp nhận chi 80 triệu euro.

Ngoài ra đội bóng thành London còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ người Italia. Có được Verratti, tuyến giữa của Chelsea sẽ mềm mại hơn rất nhiều.
Thomas Tuchel tin tưởng mọi cầu thủ Chelsea đều có thể tới Pháp đấu LilleThomas Tuchel tin tưởng mọi cầu thủ Chelsea đều có thể tới Pháp đấu Lille
HLV Thomas Tuchel của Chelsea tự tin vào khả năng toàn đội có thể đến Lille để tham dự Champions League bất chấp những hạn chế của chính phủ Pháp liên quan đến...
Chelsea nhận tin cực vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn AnhChelsea nhận tin cực vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh
Hậu vệ Reece James đã trở lại tập luyện bình thường, ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Fred tỏa sáng, giải cứu MU khỏi cạm bẫy hoa hồng của LeedsFred tỏa sáng, giải cứu MU khỏi cạm bẫy hoa hồng của Leeds
Trận thủy chiến trên sân Elland Road giữa Leeds vs MU đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 4-2 dành cho các cầu thủ khách. Với thắng lợi này, Man United củng...
Thêm một cầu thủ Chelsea sắp tới BarcaThêm một cầu thủ Chelsea sắp tới Barca
Không chỉ Cesar Azpilicueta, Barcelona còn có kế hoạch kéo trung vệ Andreas Christensen rời khỏi bóng đá Anh vào cuối mùa giải.
Sự trỗi dậy của những cầu thủ làm ‘mồi nhử’ đá phạt đềnSự trỗi dậy của những cầu thủ làm ‘mồi nhử’ đá phạt đền
Chelsea thể hiện phong độ nhạt nhòa trong trận chung kết Club World Cup với Palmeiras, nhưng họ đã để lại dấu ấn theo cách khá kì lạ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X