Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Man City, Yaya Toure nhận lương siêu khủng ở Inter Milan

Thứ Ba 07/04/2015 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng nước Ý sẵn sàng duyệt chi tiền tấn trong nỗ lực chiêu mộ siêu tiền vệ người Bờ Biển Ngà của Man City.

Yaya Toure vốn đã nung nấu ý định chia tay Man City từ hơn một năm nay và với những bất đồng lương bổng mới nhất với giới chủ (bị yêu cầu giảm từ 220.000 xuống 150.000 bảng/tuần), có thể nói tiền vệ 32 tuổi đã sẵn sàng ra đi. Trên thực tế, Man Xanh cũng không còn thiết tha giữ chân Yaya nữa dù cho anh vẫn là một trụ cột quan trọng ở Etihad. Mùa giải này, ngôi sao Bờ Biển Ngà đã đánh mất phong độ và tỏ ra yếu đuối, chậm chạp hơn hẳn, nguyên nhân không nhỏ dẫn đến sự sa sút của cả tập thể Man City ở Premier League (hiện tại chỉ xếp thứ 4).

Roi Man City, Yaya Toure nhan luong sieu khung o Inter Milan hinh anh
Yaya Toure sẽ rời Man City và nhận lương siêu khủng ở Inter Milan?

Inter Milan đã nhảy vào cuộc ngay khi nắm bắt được tình hình phức tạp ở Etihad. HLV Roberto Mancini tỏ ra rất quyết tâm tái hợp với cậu học trò cũ ở Giuseppe Meazza và sẵn sàng gây sốc cả thị trường chuyển nhượng. Theo đó, Nerazzurri dự tính sẽ bỏ ra số tiền kỷ lục 44 triệu bảng để cuỗm Yaya Toure từ Man City, cộng thêm sẽ là mức lương dụ dỗ thuộc hàng khủng nhất Serie A – 10 triệu bảng/mùa.

Sau HLV Mancini với những tuyên bố công khai mong muốn, đến lượt huyền thoại Javier Zanetti, cựu hậu vệ và hiện tại là phó chủ tịch của Inter, cũng đã lên tiếng: “Yaya Toure của Man City là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và chúng tôi rất hy vọng có được sự phục vụ của cậu ấy. Tôi tin Mancini và Yaya sẽ lại đem đến những thành công cho Inter như những gì đã từng làm với Man City. Chúng tôi rất quyết tâm trong thương vụ này, thậm chí sẵn sàng đáp ứng mọi mức lương mà Yaya cảm thấy hài lòng.”

Không thiếu tiền để chiêu mộ Yaya Toure, nhưng vấn đề của Inter Milan lại là chuyên môn trên sân cỏ. Đối tác Man City vốn đang có một mùa giải tồi tệ rồi thì họ thậm chí còn thảm hại hơn. Hiện tại, nhà vô địch Châu Âu năm 2010 vẫn ngụp lặn ở giữa BXH Serie A và gần như không còn hy vọng trở lại Champions League mùa giải sau. Đây sẽ là bất lợi không nhỏ khi rõ ràng một ngôi sao đẳng cấp hàng đầu như Yaya không thể chấp nhận vắng mặt ở giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Inter Milan cũng lộ rõ kế hoạch “đánh cả cụm” với Man City khi bên cạnh Yaya Toure, Nerazzurri quyết tâm đón những Edin Dzeko, Stevan Jovetic hay Aleksandar Kolarov về Giuseppe Meazza.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X