Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Liverpool, Joe Cole chính thức về West Ham

Thứ Sáu 04/01/2013 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong số những ông lớn tại Premeir League lúc này, có lẽ Liverpool đang là đội bóng bận rộn nhất với phiên chợ mùa Đông. Không lâu sau khi chào đón tân binh Daniel Sturridge từ Chelsea, Liverpool đã để tiền vệ Joe Cole trở lại mái nhà xưa West Ham.

Được biết, West Ham sẽ không phải trả bất kì một khoản phí nào cho Liverpool. Mặc dù hợp đồng giữa Joe Cole và Liverpool vẫn còn 18 tháng nữa mới chính thức hết hạn, nhưng The Kop muốn tống khứ anh khỏi Anfield ngay ở TTCN mùa Đông này. Đó cũng là lý do mà Liverpool phải trả trước 4 triệu bảng tiền lương cho Joe Cole (Cole hưởng lương 90.000 bảng/tuần).  



Bức ảnh đầu tiên của Joe Cole tại West Ham
Bức ảnh đầu tiên của Joe Cole tại West Ham

Joe Cole gia nhập Anfield vào đầu mùa giải 2010/11, thế nhưng anh không chứng tỏ được nhiều điều. Chỉ một năm sau, Cole chuyển sang thi đấu cho Lille theo bản hợp đồng cho mượn. Tưởng chừng sự góp mặt của tân HLV Brendan Rodgers vào Hè vừa qua sẽ giúp Joe Cole sớm lấy lại phong độ đỉnh cao, thế nhưng tiền vệ người Anh tiếp tục bị đẩy lên băng ghế dự bị. Premier League 2012/13, Joe Cole chưa đá chính bất kì trận nào cho Liverpool, anh có 6 lần vào sân từ ghế dự bị và mới chỉ có vỏn vẹn 165 phút thi đấu. Việc Joe Cole chia tay Liverpool đã được sớm dự báo từ trước, và người ta chỉ chờ xem bến đỗ tiếp theo của anh là ở đâu mà thôi.


Cuối cùng, Joe Cole đã quyết định trở về mái nhà xưa West Ham, nơi anh từng có khoảng thời gian khá thành công trong những năm đầu sự nghiệp. Kể từ lần đầu tiên ra mắt đội hình chính thức vào năm 1998, tính đến khi chia tay Upton Park (2003), Joe Cole đã chơi 126 trận và ghi được 10 bàn thắng. Ngoài West Ham, vừa qua QPR cũng đã có những liên hệ với Joe Cole, tuy nhiên, tiền vệ người Anh đã chứng tỏ lòng trung thành của mình bằng việc trở lại khoác áo The Hammers. Được biết, số áo mà Joe Cole sẽ đảm nhận tại West Ham sẽ là số áo 26.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X