Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Emirates, Wenger sẽ nhớ nhất những gì?

Chủ Nhật 06/05/2018 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải lòng của Giáo Sư người Pháp trước trận Arsenal vs Burnley đánh dấu lần cuối ngồi ghế chỉ đạo sân Emirates của mình.

Vượt qua nỗi thất vọng bị Atletico Madrid loại khỏi Europa League, kéo theo thêm một mùa giải vắng bóng ở Champions League, sân Emirates sẽ hết lòng vì Arsene Wenger trong trận Arsenal vs Burnley đánh dấu lần cuối ngồi ghế chỉ đạo nơi đây của Giáo Sư người Pháp.

Arsenal vs Burnley Arsene Wenger chao tam biet Emirates hinh anh

HLV Arsene Wenger sẽ tạm biệt sân Emirates sau trận Arsenal vs Burnley

Ngày chia tay đã điểm và cùng lắng nghe những trải lòng của Wenger cho lần cuối này. Ông phát biểu: “Điều sẽ khiến tôi nhớ nhất về công việc này chính là tính cạnh tranh quyết liệt của nó. Đó còn là tinh thần tập thể, là cảm giác bạn có thể chia sẻ mọi thứ với những người bên cạnh mình hàng ngày.”

“Tôi sẽ nhớ sự căng thẳng của công việc huấn luyện ở Arsenal bởi nó dường như đã là cả cuộc đời tôi rồi. Tất nhiên, đó còn là phong cách bóng đá tấn công phóng khoáng và tốc độ mà tôi luôn cố gắng xây dựng cho đội bóng này đến trình độ phức tạp nhất. Nghệ thuật là đây chứ đâu.”

Sau màn tiếp đón Burnley với nhiệm vụ chiến thắng để đảm bảo vị trí thứ 6 ở Premier League, Arsenal sẽ còn hai chuyến làm khách lần lượt trên sân của Leicester và Huddersfield để kết thúc mùa giải này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X