Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay ĐT Đức, Joachim Loew có thể về với Premier League

Thứ Ba 03/05/2016 03:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Everton nhăm nhe mời chào chiến lược gia 56 tuổi về thay thế Roberto Martinez để vực dậy đội bóng sau mùa giải thất bại năm nay.

Joachim Loew vẫn còn 2 năm hợp đồng với ĐT Đức đến sau kỳ World Cup 2018, nhưng điều khoản cá nhân cũng cho phép ông được tự do đàm phán với mọi đội bóng trong thời gian tại vị. 8 năm đại thành công vừa qua với vai trò người cầm lái “Cỗ xe tăng” dù sao cũng đã là quá đủ để chiến lược gia 56 tuổi chứng tỏ tài cầm quân của mình. Việc Loew muốn ra đi trước thời hạn để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp không phải là điều gì khó khăn, nhất là khi gần đây ông có ý định tiến cử HLV Jurgen Klopp của Liverpool làm người kế nhiệm trong tương lai.

Chia tay DT Duc, Joachim Loew co the ve voi Premier League hinh anh
Everton tính gây sốc khi mời nhà vô địch World Cup 2014, HLV đội tuyển Đức Joachim Loew về huấn luyện

Nắm bắt thời cơ, ban lãnh đạo Everton lên kế hoạch mời chào Loew về ngồi ghế nóng Goodison Park ngay mùa giải tới đây. Nửa xanh vùng Merseyside vừa trải qua một mùa giải đáng quên với một vị trí ngoài top 10 và nhiều khả năng sẽ buộc phải sa thải Roberto Martinez dưới áp lực rất lớn từ các CĐV. Không phải là thế lực hay tên tuổi quá hoành tráng, nhưng Everton sẵn sàng duyệt 200 triệu bảng để mua sắm kỳ chuyển nhượng hè 2016 này để thuyết phục Loew về dẫn dắt đội bóng đến một suất dự cúp Châu Âu.

Trước khi trở thành HLV trưởng ĐT Đức, Joachim Loew cũng từng đạt được thành công nhất định với Stuttgart, Fenerbahce hay Austria Wien, những đội bóng ngang tầm Everton. Dẫu vậy thì ai cũng hiểu, có được chữ ký của Loew là câu chuyện vẫn còn khá hư cấu cho đội chủ sân Goodison Park trong thời điểm hiện tại, nhất là khi cỡ đại gia thực sự như Real Madrid cũng theo dõi ông đề phòng lúc không còn ưng ý với Zinedine Zidane.

Do đó mà giới chủ The Toffees đã tính sẵn những phương án B, tiêu biểu là Andre Villas-Boas của Zenit St. Petersburg, người quá kinh nghiệm với môi trường Premier League sau thời gian dẫn dắt Chelsea và Tottenham, hay đặc biệt là chính Manuel Pellegrini, HLV người Chile chuẩn bị chia tay Man City và ngỏ ý muốn tiếp tục ở lại Anh làm việc.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X