Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Chelsea, Shevchenko chính thức hồi hương

Chủ Nhật 30/08/2009 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian bị đày ải tại Chelsea, tiền đạo Andriy Shevchenko đã chính thức chia tay đội bóng để trở lại nơi từng là bệ phóng đưa anh tới vinh quang, Dinamo Kyiv.

Thông báo trên trang web chính thức Dinamo Kyiv cho hay, Shevchenko đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm với CLB sẽ chính thức có buổi ra mắt tại CLB vào rạng sáng mai (31/8, theo giờ Việt Nam) trong sự chào đón nồng nhiệt của Chủ tịch Igor Surkis và HLV trưởng Valery Gazzayev.

 

Từng được coi là bản hợp đồng “bom tấn” vào năm 2006 của Chelsea khi BLĐ chấp nhận bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ Andriy Shevchenko từ AC Milan.

 

Sheva sẽ tiếp tục đeo áo số 7 tại CLB mới Dinamo Kyiv


Tuy nhiên tiền đạo này lại không thể tạo được dấu ấn tại Stamford Bridge trong suốt thời gian tại đây. Chính bởi vậy, khi biết chắc không còn chỗ đứng trong sơ đồ thi đấu của tân HLV trưởng Carlo Ancelotti, tuyển thủ Ukraina đã sớm bày tỏ ý định ra đi.

 

Và thông tin từ báo chí Anh cho hay, ngay sau khi CLB Dynamo Kyiv đặt vấn đề muốn đưa anh trở lại quê cũ, Shevchenko và người đại diện đã có cuộc họp kín với Chủ tịch Roman Abramovich.

 

Theo đó, các bên đồng ý tạo điều kiện tốt nhất để tiền đạo này có thể sớm hồi hương khi Chelsea chấp nhận giải phóng hợp đồng trước thời hạn 11 tháng để anh có thể gia nhập Dinamo Kyiv dưới dạng chuyển nhượng tự do.

 

Dự kiến, với bản hợp đồng thời hạn 2 năm, Sheva sẽ là chân sút chủ lực của đội bóng mới nhằm giúp CLB có thể gặt hái được kết quả tốt nhất tại vòng bảng Champions League mùa này (họ nằm cùng bảng F với FC Barcelona, Inter Milan và Rubin Kazan).

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X